Đối thoại chuyên đề  
Call center: Một dịch vụ BPO điển hình
11:41-31/12/2013
(Theo Báo Mới) 

Nghĩa thông thường của call center là “trạm hoặc trung tâm liên lạc nơi khách hàng gọi (điện thoại) đến để hỏi thông tin cần biết hoặc để giao dịch”. Tuy nhiên, khái niệm truyền thống này đã có nhiều thay đổi do ảnh hưởng của Internet và việc ứng dụng các tiến bộ của công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh.

     
Tư vấn chuyên sâu  
     
Góc hỏi - Đáp  
Ý kiến độc giả
MCM (27/02/2012)
BPO là gì (mcm@gmail.com)
BPO là gì?
Doanh nghiệp trả lời
mc.minh@gmaiil.com
BPO là Business process outsourcing
Họ tên *
Email *
Địa chỉ
Điện thoại
Tiêu đề *
Nội dung
*
Gửi câu hỏi Hủy
     
DÀNH CHO QUẢNG CÁO  

Liên hệ quảng cáo: Ms. Cao Ánh Hằng. Tel: 04 3577 2336/38, email: hangca@vinasa.org.vn

     
Đăng ký tham gia Đăng ký tham gia  
Click vào đây để đăng ký trở thành thành viên của phanmemuuviet.vn và đăng tải thông tin giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
 
   

Kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
   
 
     

DANHBAICT.VN
Địa chỉ: Tầng 11, toà nhà Cung Trí Thức thành phố, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
   Điện thoại: 0435772336/38 - Fax: 0435772337
©2011 Danhbaict.vn, All rights reserved.
LINK LIÊN QUAN
   Trang chủ
   Giới thiệu
   Liên hệ
   Diễn đàn