Giải pháp quản trị hiện đại cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

20/05/2021
Trong thời đại công nghệ số, ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Lựa chọn phần mềm hoạch định nguồn lực - ERP (Enterprise resource planning) được xem là một giải pháp tối ưu dành cho các doanh nghiệp hiện nay.

ERP - Xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp trong thời đại số

Doanh nghiệp luôn luôn thay đổi, để không bị tụt lại phía sau thì việc ứng dụng các giải pháp số để quản lý, vận hành và tăng trưởng là điều vô cùng cần thiết. Ở mọi quy mô, doanh nghiệp đều cần một công cụ phục vụ được nhu cầu của từng phòng ban bộ phận nhưng vẫn đảm bảo sự liên kết, đồng bộ dữ liệu xuyên suốt. Đó là thời điểm các doanh nghiệp cần ERP.

ERP giữ vai trò "cầu nối" trong việc xử lý, đồng bộ và phân tích thông tin, giúp vận hành và hoạt động hiệu quả tối ưu, nâng cao năng suất làm việc cho cả cấp lãnh đạo và cấp thực thi. Với hệ thống ERP, doanh nghiệp có thể ra các quyết định hiệu quả hơn dựa trên phân tích theo thời gian thực, giảm lãng phí và các tác vụ dư thừa, cải tiến hiệu suất, mang lại kết quả tốt hơn nhưng sử dụng ít nguồn lực hơn. 

Trong báo cáo về ERP năm 2020 của Panorama, rất nhiều Doanh nghiệp trên thế giới đã nhận thức được những lợi ích của ERP. Có đến 65% doanh nghiệp nhận thấy ERP giúp gia tăng hiệu quả quản lý kinh doanh, 62% đánh giá ERP giúp tăng trưởng doanh thu và tăng sức cạnh tranh cho họ trong thời đại số. Kết quả thu về hàng tỷ đô la lợi nhuận, cắt bỏ được những tồn đọng trong quản lý, vận hành và kinh doanh đã khích lệ các doanh nghiệp khác lựa chọn ERP.

ERP - xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn các giải pháp quản trị tích hợp, tinh gọn để không chỉ đáp ứng nhu cầu quản lý, vận hành mà còn phải giải quyết thách thức trong thời đại chuyển đổi số. Lúc này, doanh nghiệp cần một công cụ linh hoạt và mạnh mẽ hơn: ERP + CRM... và nhiều hơn nữa.

Viindoo - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiện đại dành cho mọi Doanh nghiệp

Giải pháp phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo - sản phẩm đạt giải thưởng Sao Khuê 2021 được đánh giá là một giải pháp quản trị doanh nghiệp hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay. 

Viindoo liên kết tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp vào trong một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, mọi thông tin từ hoạt động sản xuất, kinh doanh đến quản lý, vận hành đều được đồng bộ hóa và quản lý chặt chẽ từ đó giúp tăng tốc quá trình sản xuất, cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian quản lý và tập trung vào việc phát triển và quản lý chất lượng sản phẩm.

Ngoài các tính năng có sẵn của một phần mềm Hoạch định nguồn lực (ERP) như: kế toán, mua hàng, bán hàng, POS, hoạch định sản xuất, kho vận… Viindoo còn tích hợp thêm các tính năng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại số: thương mại điện tử, marketing và bán hàng đa kênh tích hợp (Omnichannel).

Viindoo - Giải pháp ERP hiện đại cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp Viindoo được thiết kế với cấu trúc module lắp ghép, giúp doanh nghiệp có thể ứng dụng một giải pháp tổng thể ngay khi còn ở quy mô nhỏ. Doanh nghiệp không cần phải cố sức đầu tư vào một phần mềm ERP lớn với chi phí đắt đỏ, với có nhiều tính năng không sử dụng đến. Ứng dụng Viindoo, doanh nghiệp có thể bắt đầu ngay với các tính năng cơ bản, phù hợp với hiện tại và chi phí hợp lý và dễ dàng mở rộng, cài đặt thêm bất cứ khi nào.

Một ưu thế khác giúp Viindoo được đánh giá là một phần mềm quản trị hiện đại là giải pháp được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây dưới hình thức SaaS. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư chi phí cho hạ tầng CNTT phần cứng hay chi phí nhân công bảo trì. Đồng thời, hình thức thanh toán theo thuê bao của Viindoo SaaS giúp các công ty có ít ngân sách cho CNTT dễ dàng phân bổ tổng chi phí theo thời gian sử dụng thực tế, vì vậy ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể sử dụng một phần mềm mạnh mẽ, hiện đại cho hoạt động quản lý của mình.

Hơn nữa, việc hợp tác với một đối tác uy tín và có nền tảng phát triển tốt với nhiều lợi ích gia tăng như Viindoo sẽ giúp các doanh nghiệp tiến nhanh hơn trong công cuộc số hóa để bắt kịp sự phát triển mạnh mẽ của CMCN 4.0 trên thế giới.

Viindoo là Giải pháp phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể giải quyết các thách thức của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Bộ phần mềm tích hợp bao gồm nhưng không giới hạn: ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp), CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng), Thương mại điện tử, IoT, Máy học và Trí tuệ nhân tạo,… đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Website: https://viindoo.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/viindoo/ 

Hotline: 0225.730.9838

THEO VIINDOO

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]