ChatBot được hình thành từ các thuật toán cực kì phức tạp, và các công cụ như Text-to-Speech, Speech-to-Text, xử lí ngôn ngữ tự nhiên NLP. Ngoài ra, nhờ vào thuật toán xử lí các thông tin có sẵn và kho dữ liệu, Chatbot có thể phân tích thông tin và tự học để trở nên thông minh hơn và ngày càng giải quyết được nhiều hơn nhu cầu của con người, doanh nghiệp
Có khả năng xử lý hơn 1000 truy vấn đồng thời, với thời gian phản hồi dưới 2 giây
Tích hợp hoàn toàn với 100% các hệ thống CRM và Tổng đài hiện có, rút ngắn thời gian chuyển giao dữ liệu xuống dưới 1 phút
Mã hóa dữ liêu, tuân thủ Nghị định về an toàn giao thông
ChatBot được hình thành từ các thuật toán cực kì phức tạp, và các công cụ như Text-to-Speech, Speech-to-Text, xử lí ngôn ngữ tự nhiên NLP. Ngoài ra, nhờ vào thuật toán xử lí các thông tin có sẵn và kho dữ liệu, Chatbot có thể phân tích thông tin và tự học để trở nên thông minh hơn và ngày càng giải quyết được nhiều hơn nhu cầu của con người, doanh nghiệp
Loại hình sản phẩm | 86 |
---|
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ.
Đăng nhậpBản quyền thuộc về: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)
Công ty vận hành: Công ty Cổ phần Kết nối VN
MST: 0110926266. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 03/01/2025
Trụ sở chính: Tầng 11, tòa nhà Cung Trí thức, số 01 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 3577 2336 / 8
Văn phòng HCM: Tầng 4, Tòa nhà QTSC, 97-101 Nguyễn Công Trứ, P. Sài Gòn, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 3821 2001
Email: contact@vinasa.org.vn
Website : www.vinasa.org.vn
HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM – VINASA. www.vinasa.org.vn © Copyright VINASA