Worldfone4X (Omnichannel Contact Center – CCaaS) là nền tảng giao tiếp/ chăm sóc khách hàng hợp kênh tích hợp AI thông minh cho phép doanh nghiệp quản lý nghiệp vụ, tất cả các kênh giao tiếp trên một nền tảng duy nhất và cung cấp góc nhìn 360° về khách hàng. Hình thức triển khai hệ thống Worldfone4X CCaaS: Triển khai trên hệ thống khách hàng (On-Premises), triển khai trên hệ thống đám mây của Worldfone (Cloud) hoặc triển khai linh hoạt kết hợp giữa On-Premise và Cloud (Hybrid).
1/ Call Center
– Hệ thống IVR trả lời tự động bằng giọng nói/ phím bấm
– Định tuyến cuộc gọi thông minh
– Livecall/ Webcall bằng WebRTC
– Click to call trên màn hình Agent
– Callbot inbound và callbot outbound
– Preview, Progressive, Predictive Dialer/Auto Dialer
– Giám sát và hỗ trợ trực tiếp cuộc gọi
– Customer 360 view: Lịch sử mua hàng, ghi chú và tương tác khách hàng
– Ghi âm cuộc gọi, giám sát và báo cáo theo thời gian thực
2/ Omnichanel
– SMS (Cấu hình SMS, ZNS và Viber)
– Đồng bộ, quản lý và phân phối Email
– Omnichannel Chat (Facebook Messenger, Zalo, Viber, Telegram, Live Chat,….).
– Chatbot AI trả lời tin nhắn tự động 24/7
– Smart Routing phân phối hội thoại thông minh
– Báo cáo và thống kê trực quan theo thời gian thực
3/ Contact Center
– Email Ticket
– Ghi nhận, phân loại và theo dõi Ticket
– Campaign Marketing: Email Marketing, SMS Marketing, Viber Marketing, ZNS,…
– Quản lý thông tin khách hàng (Contact), tổ chức (Account) và khách hàng tiềm năng (Lead)
– Đặt lịch hẹn và tự động gửi nhắc lịch
– Lưu trữ bán hàng, quản lý Deal, hợp đồng (Contract) và sản phẩm (Product)
– Gửi chiến dịch khảo sát tự động
– Live Monitoring & Barge-in
– Đánh giá hiệu quả làm việc Agent
– Theo dõi hiệu suất realtime và tùy chỉnh dashboard
– Báo cáo và đo lường CSAT, NPS, SLA theo thời gian thực
- Tổng đài Call Center chuyên nghiệp: Call inbound/ outbound, ghi âm, IVR, phân phối cuộc gọi tự động (ACD),...
- Omnichannel Chat đa kênh: SMS, email, mạng xã hội OTT (Facebook, Zalo, Viber, WhatsApp, Live Chat,...)
- Ứng dụng công nghệ AI thông minh: Chatbot, Callbot/ Voicebot, eKYC, OCR, phân tích dữ liệu Insight
- Tích hợp API mở, dễ dàng kết nối với các nền tảng CRM/ ERP, HelpDesk như Zoho, Salesforce, Zendesk, Microsoft Dynamics,...
- Bảo mật cao và tuân thủ chuẩn quốc tế  ISO/IEC 27001 - ISO 22301, đảm bảo an toàn dữ liệu khách hàng
- Giao diện quản trị trực quan, dễ sử dụng và quản lý tập trung
- Khả năng mở rộng linh hoạt, phù hợp từ doanh nghiệp nhỏ đến lớn
| Loại hình sản phẩm | 86 | 
|---|
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ.
Đăng nhậpBản quyền thuộc về: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)
Công ty vận hành: Công ty Cổ phần Kết nối VN
MST: 0110926266. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 03/01/2025
Trụ sở chính: Tầng 11, tòa nhà Cung Trí thức, số 01 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 3577 2336 / 8
Văn phòng HCM: Tầng 4, Tòa nhà QTSC, 97-101 Nguyễn Công Trứ, P. Sài Gòn, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 3821 2001
Email: contact@vinasa.org.vn
Website : www.vinasa.org.vn
HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM – VINASA. www.vinasa.org.vn © Copyright VINASA