Business Communications (UCaaS) là giải pháp liên lạc hợp nhất chuẩn quốc tế toàn diện cho Doanh nghiệp, mang đến nền tảng giao tiếp thông minh, ổn định và linh hoạt cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Hệ thống hỗ trợ triển khai linh hoạt On-Premises, Cloud (AWS, Google Cloud, Azure) hoặc Hybrid, phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.
1/ Worldfone Gate SBC Service
– SIP Trunking: Kết nối trực tiếp với đầu số trong nước & quốc tế
– Least Cost Routing: Định tuyến thông minh giúp tối ưu chi phí cuộc gọi
– High Availability & Scalable: Hệ thống sẵn sàng tải cao, mở rộng linh hoạt
– VoIP Protocol: Hỗ trợ SIP Trunking và H323 Trunking
– Monitoring, Alerting & Reporting: Cảnh báo ngưỡng, giám sát & báo cáo chi tiết lưu lượng
– Call Security: Giới hạn IP, tích hợp VPN & Firewall để đảm bảo an toàn
– Integration: Tích hợp với Zoom, Microsoft Teams
– Inbound/Outbound Trunk: Quản lý lưu lượng gọi đến/ đi
2/ Worldfone PBX/ Cloud PBX – IP PBX System
– IVR / ACD / Voicemail: Tương tác thoại tự động, phân phối cuộc gọi, hộp thư thoại.
– Ring Queue/Group: Tổ chức hàng chờ, nhóm gọi
– Call Recording: Ghi âm toàn bộ cuộc gọi
– Last Call: Định tuyến đến cuộc gọi gần nhất
– LCR & Outbound Prefix: Định tuyến tối ưu, chọn tuyến gọi rẻ nhất
– Compatible: Hỗ trợ WebRTC, Softphone, SDK (Windows/Android/iOS), thiết bị IP Phone
– Live Monitoring & Barge in: Nghe xen, hỗ trợ và giám sát nhân viên trực tiếp
– Voice Conference: Hội nghị thoại nhiều bên
– Calling cost limited: Giới hạn mức phí cuộc gọi
– Billing: Hệ thống tính cước chi tiết
– Dashboard & Report Realtime: Giám sát và báo cáo trực quan theo thời gian thực
– Transfer/Forward/Pickup/Follow me: Chuyển tiếp, nhận cuộc gọi, theo dõi cuộc gọi
3/ Worldfone Callbot Services
– Callbot Inbound – Self service: Tương tác với khách hàng qua giọng nói/phím bấm
– Callbot Outbound – Broadcast: Tự động gọi hàng loạt theo kịch bản có sẵn
– Smart Routing: Định tuyến cuộc gọi thông minh
– Do Not Call: Quản lý danh sách số cấm gọi ra
– AI Connector: Tích hợp Text-to-Speech, Speech-to-Text, NLP, LLM, Voice Biometrics
– Outbound Campaign: Hỗ trợ các chế độ quay số Preview, Progressive, Predictive Dialer
– Callbot Configuration Interface: Giao diện thiết lập & quản lý kịch bản Callbot
– Analytics & Reporting: Báo cáo chi tiết cuộc gọi, phân tích xu hướng khách hàng
4/ Worldfone VideoCall – VideoCall Contact Center
– Video Call: CSKH qua cuộc gọi video (Face-to-face) trên WebRTC/Mobile Apps, Kiosk, VTM
– Video Call Contact Center: Hỗ trợ nghiệp vụ từ xa (mở tài khoản, định danh eKYC, thẩm định)
– Contact Center Worldfone4X: Omnichannel, Ticket, Monitor,…
– Queue Management & Routing: Phân phối cuộc gọi theo kỹ năng Agent
– Recording: Ghi hình cuộc gọi video
– Screen Recording: Ghi màn hình cuộc gọi video
– Realtime Analytics & Reporting: Báo cáo & phân tích dữ liệu thời gian thực
– Compatible: WebRTC, Softphone, SDK (Windows/Android/iOS), thiết bị IP Phone
5/ Worldfone App to App
– Mobile App tích hợp Voice SDK & Chat SDK: Gọi điện, chat nội bộ ngay trong App
– Call/Chat App to App: Gọi thoại/ chat trực tiếp từ App đến App miễn phí qua Internet
– App to Phone / Phone to App: Gọi từ App ra số hotline cố định hoặc mạng di động thông thường hoặc ngược lại
– Tích hợp hệ thống khác: CRM, Billing System, Omnichannel Contact Center và nền tảng thứ 3
- Hỗ trợ đến 5000 cuộc gọi đồng thời với mô hình Cluster (Active – Active)
- 5000+ cuộc gọi đồng thời khi mở rộng Cluster (Active – Active)
- Số lượng Extension/Agent gần như không giới hạn
- Tương thích đa nền tảng: WebRTC, Softphone, IP Phone, Mobile SDK
- Dễ dàng kết nối với CRM, Contact Center, AI Services và hệ thống thứ 3 qua API
- Hệ thống H.A (Active – Standby), giám sát – cảnh báo theo thời gian thực
- Tích hợp VPN, Firewall đảm bảo an toàn dữ liệu và thông tin liên lạc
Loại hình sản phẩm | 86 |
---|
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ.
Đăng nhậpBản quyền thuộc về: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)
Công ty vận hành: Công ty Cổ phần Kết nối VN
MST: 0110926266. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 03/01/2025
Trụ sở chính: Tầng 11, tòa nhà Cung Trí thức, số 01 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 3577 2336 / 8
Văn phòng HCM: Tầng 4, Tòa nhà QTSC, 97-101 Nguyễn Công Trứ, P. Sài Gòn, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 3821 2001
Email: contact@vinasa.org.vn
Website : www.vinasa.org.vn
HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM – VINASA. www.vinasa.org.vn © Copyright VINASA