15 năm phát triển, Tập đoàn Yeah1 đã khẳng định vị thế là một công ty truyền thông hùng mạnh hàng đầu Việt Nam và khu vực. Kế thừa toàn bộ sức mạnh truyền thông được tập đoàn “mẹ” tích luỹ và kết hợp với các thành tố: Phân phối – Mua bán – Chương trình Loyalty, cộng với dữ liệu người dùng, ngay lập tức Hệ sinh thái GIGA1 do Yeah1 kiến tạo nên đã đủ cứng cáp để thách thức các tiêu chuẩn thông thường của thị trường bán lẻ. Hay nói cách khác, GIGA1 theo đuổi mục tiêu công nghệ hóa và hiện thực hoá tương lai bán lẻ – Đặt người dùng vào trọng tâm tiêu dùng, mua bán, thanh toán
Nguồn nhân lực
Số lượng: 658 bao gồm: Thạc sĩ: 9; Cử nhân và Kỹ sư: 506; Tốt nghiệp THPT 143
– Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh 325 ; tiếng Nhật 10 ; Ngoại ngữ khác: 1 (tiếng Hàn)
– Nhân lực làm R&D: 06
– Nhân lực chuyên sâu về các công nghệ mới: IoT, AI, VR, AR, Robotics, dữ liệu lớn: 70
– Độ tuổi trung bình của nhân viên trong công ty: 29 tuổi
– Các chứng chỉ đào tạo (trong nước và nước ngoài) mà các nhân viên trong công ty đã đạt được:
• Master of Science, Communication and Media Management, University of Stirling
• Bachelor of Arts, Communication, Media and Culture Studies, Oxford Brookes University, Oxford, UK
• Murdoch University Singapore – Ngành: Communications Media Study & PR
• Northumbria University Singapore – Mass Communications & PR
• Master of Business Administration – University of Greenwich
• Merit Qualification of Communication Marketing – University of the West of England
• Master Degree specializing in Marketing at Lasell College- Boston- MA-USA
• Bachelor Degree specializing in Business Management at Singapore Institution of Management Singapore
• Francais Génerale – Alliance Francaise – Lyon
• Producer for TV – Dov Simen from HOW
• Observation Documentary from Varan Foundation
• Chứng chỉ CFA level 2, CFA level 3
• Chứng chỉ ACCA
• Chứng chỉ kế toán trưởng
Năng lực công nghệ
– Dịch vụ phân tích và xử lý dữ liệu
– Dịch vụ xây dựng ứng dụng quản lý doanh nghiệp
– Dịch vụ thương mại, phân phối hàng hoá tới người tiêu dùng (bao gồm cả thương mại truyền thống và thương mại điện tử)
– Dịch vụ quảng cáo – thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại Sản xuất hàng hoá