Trung tâm Dịch vụ số MobiFone luôn phát triển không ngừng trong lĩnh vực dịch vụ số cùng cam kết lan tỏa những giá trị tích cực đến khách hàng và đối tác. Trung tâm cũng thể hiện mong muốn trở thành đơn vị tiên phong trong các giải pháp sáng tạo số. Tính đến nay, Trung tâm đạt một số giải thưởng tiêu biểu như: 04 Giải thưởng Sao khuê trong các lĩnh vực Viễn thông, Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số, Tài chính số (Clip TV; Nền tảng quảng cáo đa kênh; Hệ sinh thái
tài chính số MobiFone Money); 2 giải lớn tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế International Business Awards 2022 (Clip TV; MobiAgri Platform),…
Nguồn nhân lực
– Số lượng: 214 bao gồm: Tiến sĩ (01); Thạc sĩ (57); Cử nhân và Kỹ sư (156)
Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh (214);
– Độ tuổi trung bình của nhân viên: 33,9 tuổi
– Các chứng chỉ đào tạo (trong nước và nước ngoài) mà các nhân viên trong
công ty đã đạt được: CCNA, CCNP, Juniper, CCSA, CCSE, Checkpoint
NGX, SCNP, SCNS, CEH, SCNP CEH, SCNA, CCSO
Sản phẩm/ Dịch vụ chính
– Nền tảng học trực tuyến MOOCs MobiEdu
– Giải pháp đào tạo trực tuyến MOOCs
– Nền tảng Nông nghiệp số MobiAgri
– Giải pháp tin nhắn, cuộc gọi thương hiệu SMS
– Brandname, Voice Brandname
– Nền tảng truyền hình ClipTV
– Cổng giải trí mobiOn
– Hệ sinh thái Mobile Money
– Fintech
Công nghệ và chất lượng
Các chứng chỉ về năng lực công nghệ: PMP, CCNA, CCNP, LINUX LPIC, Juniper, CCSA, CCSE, Checkpoint NGX, SCNP, SCNS, CEH, SCNP CEH, SCNA, CCSO
Các công nghệ là thế mạnh của doanh nghiệp theo lĩnh vực đăng ký:
• Web: Java, .NET
• Mobile: ReactNative, Android Native, Swift.
• Operating system: Linux
• Database: MongoDB, MySQL,Redis
• Công nghệ Cloud Open Stack