Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện - 1BOSS.VN

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện - 1BOSS.VN

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: CÔNG TY TNHH MTV 1BOSS
  • Lĩnh vực: Quản lý doanh nghiệp, Nền tảng Chuyển đổi số, Tư vấn và phát triển phần mềm
  • Lượt truy cập: 84 (lượt)
  • Số lần tải bản dùng thử: 2 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Hiện thực hóa chuyển đổi số cho doanh nghiệp với nền tảng được kết tinh từ 20+ năm tư vấn và triển khai cùng 3.500+ doanh nghiệp.

Bao gồm các phân hệ chức năng:

Siêu ứng dụng - 1BOSS SUPERAPP+ nâng cao tính tiện lợi, hiệu quả và hiệu suất hoạt động cho doanh nghiệp dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào, chỉ với thiết bị di động nhỏ gọn. 

  • Văn phòng điện tử - 1BOSS SUPERAPP OFFICE+  mở ra kỷ nguyên quản lý "nhàn" cho doanh nghiệp. Chỉ với một thiết bị di động, doanh nghiệp cùng lúc có được: Quản lý 24/7 - Tự động hóa - Tăng tương tác hiệu quả - Nâng cao hiệu suất công việc. 
  • Quản lý quan hệ khách hàng - 1BOSS SUPERAPP CRM+ tiếp cận khách hàng đa kênh, đạt ngàn điểm cộng ở các điểm tiếp xúc và quản lý quy trình tạo ra doanh thu trong lòng bàn tay. 
  • Quản lý đơn hàng - 1BOSS SUPERAPP OP+ tiết kiệm thời gian, nâng cao độ chính xác và thuận tiện khi xử lý đơn hàng, các hoạt động mua - bán hàng cho doanh nghiệp ngay trên thiết bị di động. 
  • Quản lý kho - 1BOSS SUPERAPP WM+  đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý đa kho và linh hoạt theo đặc thù doanh nghiệp. Đáp ứng đủ tiêu chí: tập trung - di động - tức thì trong công tác quản lý kho cho mọi doanh nghiệp.
  • Quản trị nhân sự - 1BOSS SUPERAPP HRM+ tra cứu, cập nhật thông tin, chấm công và phép ngay trên ứng dụng di động với chức năng đầy đủ và linh hoạt.  

Văn phòng điện tử - 1BOSS OFFICE+ cuộc cách mạng về môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp của thời đại số, toàn bộ nhân sự, truyền thông, giao tiếp, quy trình, công việc và trang thiết bị máy móc được thông minh hóa, tự động hóa hoàn toàn trên một nền tảng duy nhất.

  • Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp - 1BOSS NEWSFEED truyền tải sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tăng tương tác, gắn kết nhân viên với mục tiêu chung của toàn doanh nghiệp.
  • Tài nguyên chia sẻ - 1BOSS BOOKING giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hiệu quả vượt bậc việc sử dụng các tài nguyên dùng chung trong doanh nghiệp. 
  • Quản lý dự án - 1BOSS PROJECT giải quyết bài toán quản lý dự án cho doanh nghiệp SMEs thông qua hệ thống định mức dự án tự động, quản lý tiến độ dự án sát sao 24/7 cùng tiêu chuẩn hóa các dự án mẫu để mang lại hiệu quả vượt trội.
  • Quản lý công việc - 1BOSS WORKS giúp công việc đạt kết quả tốt vượt bậc thông qua việc hỗ trợ nhân sự lên kế hoạch công việc chi tiết, bài bản, quản lý các vấn đề phát sinh và theo dõi sát sao từ A đến Z. 
  • Văn phòng thông minh - 1BOSS IoT điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và sử dụng không gian làm việc hiệu quả nhất. Góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự, tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
  • Văn phòng điện tử - 1BOSS SUPERAPP OFFICE+  mở ra kỷ nguyên quản lý "nhàn" cho doanh nghiệp. Chỉ với một thiết bị di động, doanh nghiệp cùng lúc có được: Quản lý 24/7 - Tự động hóa - Tăng tương tác hiệu quả - Nâng cao hiệu suất công việc.

Quản lý quan hệ khách hàng - 1BOSS CRM+ cung cấp nền tảng cho phép quản lý xuyên suốt từ hoạt động marketing, quản lý quan hệ khách hàng cho tới chăm sóc khách hàng sau bán hàng hiệu quả.

  • Marketing tự động - 1BOSS MK không chỉ thiết lập mục tiêu, hơn thế nữa, đó còn là công cụ hỗ trợ quản lý tự động, tối ưu hóa lợi nhuận cho các chiến dịch marketing của bất cứ doanh nghiệp nào.
  • Quan hệ khách hàng - 1BOSS CR quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng - 1BOSS CS giúp hoàn thành kế hoạch chăm sóc và quản lý dịch vụ khách hàng, tăng chất lượng điểm tiếp xúc; giúp tăng doanh thu bền vững, duy trì nguồn khách hàng trung thành lâu dài. 
  • Quản lý quan hệ khách hàng - 1BOSS SUPERAPP CRM+ tiếp cận khách hàng đa kênh, đạt ngàn điểm cộng ở các điểm tiếp xúc và quản lý quy trình tạo ra doanh thu trong lòng bàn tay. 

Quản lý đơn hàng - 1BOSS OP+ quản lý đơn hàng hiệu quả với nhiều đối tác và nhà cung cấp; đẩy mạnh hoạt động sell in - sell out cùng tính năng định vị nhân viên thị trường minh bạch, chính xác.

  • Quản lý đơn hàng bán - 1BOSS ORDER thiết lập quy trình bán hàng toàn diện và tự động nhất cho doanh nghiệp, tối ưu hóa bán hàng, phân tích báo cáo tự động và chuyên nghiệp.
  • Quản lý đơn hàng mua - 1BOSS PURCHASING quản lý quy trình mua hàng từ A-Z, tối ưu hiệu quả hoạt động mua hàng với các nghiệp vụ chuyên sâu, linh hoạt.
  • Quản lý đơn hàng - 1BOSS SUPERAPP OP+ tiết kiệm thời gian, nâng cao độ chính xác và thuận tiện khi xử lý đơn hàng, các hoạt động mua - bán hàng cho doanh nghiệp ngay trên thiết bị di động.

Quản lý kho - 1BOSS WM+ nâng cao hiệu suất quản lý kho và khai thác tiềm lực kho tối ưu. Quản lý toàn diện các hoạt động tồn kho, xuất, nhập, luân chuyển hàng của nhiều kho. 

  • Quản lý kho thông minh - 1BOSS SWH giúp quản lý kho vận hiệu quả, các hoạt động tồn kho, xuất, nhập, luân chuyển hàng của nhiều kho. Nâng cao hiệu suất quản lý kho và khai thác tiềm lực kho tối ưu.
  • Quản lý kho - 1BOSS SUPERAPP WM+  đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý đa kho và linh hoạt theo đặc thù doanh nghiệp. Đáp ứng đủ tiêu chí: tập trung - di động - tức thì trong công tác quản lý kho cho mọi doanh nghiệp.

Bên cạnh đó 1BOSS còn thiết kế và xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện riêng theo đặc thù ngành và đặc thù nhóm công việc như:

  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện ngành Dịch vụ
  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện ngành Thương mại - phân phối
  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện ngành Xây dựng - dự án
  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện ngành Sản xuất - gia công
  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện khối Kinh doanh
  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện khối Văn phòng - dự án
  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện khối Nhân sự
  • Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện khối Kho bãi
  • Nền tảng quản trị toàn diện ngành Dịch vụ

Một giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best-practice từ các doanh nghiệp đầu ngành.

One system - One team - One dream
Đòn bẩy hệ thống, thống nhất đội ngũ hiện thực ước mơ.
Nguồn lực và hoạt động của doanh nghiệp được quản trị toàn diện thống nhất trên cùng một hệ thống.

Đơn giản và tiết kiệm
Nền tảng công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay.
Chi phí vô cùng hợp lý, tiết kiệm và
hiệu quả hơn các phương thức quản trị truyền thống nhiều lần.

Linh hoạt và mở rộng
Hệ thống được thiết kế rất linh hoạt, có thể mở rộng thêm nhiều phần hành khi có nhu cầu.
Hệ thống API phong phú kết nối đa kênh (Zalo, Facebook, Website,...), kết nối với nhiều hệ sinh thái khác. Nâng cấp 100% lên ASOFT-ERP khi công ty trở thành công ty vừa hoặc lớn.

Tính ứng dụng cao
Được nghiên cứu, thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật quản trị và công nghệ hiện đại cho ngành dịch vụ. 20+ năm kinh nghiệm và best practices hơn 3.500+ khách hàng.