Dịch vụ BPO phục vụ ngành Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm

Dịch vụ BPO phục vụ ngành Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: Công ty TNHH SÀI GÒN BPO
  • Lĩnh vực: Chính phủ/Chính quyền điện tử, Nền tảng Chuyển đổi số, Tư vấn và phát triển phần mềm, Lập trình ứng dụng di động, Kế toán – Tài chính - Ngân hàng, Fintech, Ngân hàng - Bảo hiểm
  • Giải thưởng Sao Khuê năm: 2020
  • Lượt truy cập: 940 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

SÀI GÒN BPO đang cung cấp 06 dịch vụ BPO chính như sau:

  1. Số hóa tài liệu: Sử dụng công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại, SÀI GÒN BPO cung cấp dịch vụ quét đa dạng các loại tài liệu (hóa đơn, hợp đồng, sách, tài liệu kỹ thuật…), nhiều khổ giấy khác nhau (từ A5 đến A0) với công suất, độ chính xác cao và thời gian xử lý nhanh chóng.
  2. Nhập liệu: SÀI GÒN BPO cung cấp dịch vụ nhập liệu (hồ sơ vay tín dụng, hồ sơ mở thẻ tín dụng, bảng khảo sát, hóa đơn, chứng từ, sách báo, biểu mẫu …) với độ chính xác và bảo mật cao, hoàn trả kết quả trong thời gian ngắn.
  3. In ấn và quản lý chuyển phát: SÀI GÒN BPO thực hiện in ấn và chuyển phát hợp đồng bảo hiểm/hợp đồng tín dụng đến tận tay khách hàng đầu cuối, hỗ trợ các doanh nghiệp Tài chính – Bảo hiểm rút ngắn thời gian vận hành, mở rộng mạng lưới và quy mô dịch vụ.
  4. Xử lý và lưu trữ hồ sơ bản cứng: SÀI GÒN BPO cung cấp dịch vụ xử lý và lưu trữ hồ sơ bản cứng trọn gói cho các doanh nghiệp Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm từ khâu tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ, đóng gói tới khâu lưu kho và truy hồi hồ sơ, đem lại hiệu quả về chi phí, giúp các doanh nghiệp tập trung phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh.
  5. Các dịch vụ liên quan đến cuộc gọi: Trung tâm cuộc gọi của SÀI GÒN BPO vận hành 24/7, cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến việc tiếp nhận cuộc gọi vào (inbound call) và thực hiện cuộc gọi ra (outbound call), cụ thể:
  • Tư vấn tài chính qua điện thoại
  • Chăm sóc khách hàng
  • Thẩm định qua điện thoại
  1. Phát triển phần mềm: SÀI GÒN BPO chuyên nghiên cứu, phát triển các phần mềm, công cụ đ ể tối ưu hóa các quy trình sản xuất, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời hỗ trợ quá trình quản lý, giúp khách hàng chủ động trong công tác giám sát, đo lường hiệu quả của hoạt động kinh doanh, cụ thể:
  • Nền tảng số hóa hồ sơ, tài liệu
  • Ứng dụng điện thoại (Android/iOS)
  • Ứng dụng web