Giải pháp Quảng cáo, Truyền thông và Chăm sóc Khách hàng bằng Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)

Giải pháp Quảng cáo, Truyền thông và Chăm sóc Khách hàng bằng Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)

Liên Hệ

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Giải pháp Quáng cáo, Truyền thông và Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) của VMG giúp khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể nhanh chóng gửi tin nhắn thương hiệu với số lượng rất lớn mà không cần đầu tư thêm cho hệ thống công nghệ thông tin. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây giúp khách hàng có thể gửi tin rất dễ dàng qua máy tính/điện thoại thông minh có kết nối Internet thông qua Portal của VMG hoặc kết nối API trực tiếp từ công cụ trực tuyến của mình. Các tính năng lọc số điện thoại (phân loại số theo mạng di động qua hệ thống chuyển mạng giữ số, lọc số sai, lọc trùng, …) và lọc nội dung tin (gửi nhầm đường tin Quảng cáo sang Chăm sóc khách hàng, nội dung độc hại, bạo lực, …) giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tránh được những rủi ro phát sinh. Các báo cáo thống kê được xuất trực tiếp từ hệ thống cũng giúp cho công tác đối soát và thanh toán được minh bạch và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguồn lực vận hành của khách hàng. 
 

-    Hỗ trợ gửi tin nhắn Thương hiệu đa kênh (SMS, Viber, Zalo, WhatsApp…): Bên cạnh tin nhắn SMS thông dụng, chúng tôi đã triển khai hệ thống gửi tin mới qua các ứng dụng trên nền OTT (như Viber, Zalo,WhatsApp…). Với các ưu điểm đặc biệt sau:
o    Giúp đo lường được hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và chăm sóc khách hàng bằng cách cung cấp trạng thái tin nhắn tới máy người nhận.
o    Đẩy thông điệp quan trọng qua nhiều kênh cùng một lúc và có thể tiếp cận nhiều thiết bị.
o    Tiếp cận toàn diện trên toàn bộ khu vực địa lý và thói quen của khách hàng.
o    Có thể gửi được các tin nhắn đa phương tiện như chèn link, chèn hình ảnh, voice…
-    Hỗ trợ gửi tin nhắn Fail Over giữa các kênh gửi tin:
o    Dùng chuyển đổi giữa các hình thức gửi tin nhắn tới khách hàng cuối, xác định các tình huống và ưu tiên kênh cho việc gửi tin nhắn.
o    Kịch bản Failover chuyển gửi SMS Brandname theo yêu cầu: Nếu tin đó gửi qua zalo, viber… thất bại, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động chuyển gửi SMS Brandname hoặc ngược lại
-    Hỗ trợ gửi tin nhắn ưu tiên OTP: Hệ thống tin nhắn thương hiệu của chúng tôi có cơ chế cài đặt đường chạy ưu tiên, đảm bảo thời gian trả tin về máy nhanh nhất bằng cách tạo ra luồng ưu tiên với tin nhắn OTP. Với luồng này, tin nhắn sẽ được ưu tiên đẩy đi trước, các luồng khác sẽ tạm dừng cho đến khi luồng ưu tiên hết dữ liệu.
-    Mã hóa dữ liệu, bảo mật thông tin người dùng: Sử dụng Public key mã hóa nội dung tin/số điện thoại theo theo các chuẩn mã hóa (đối xứng/bất đối xứng).
-    Cấu hình tùy biến che nội dung, che số điện thoại: Bảo mật thông tin số điện thoại, nội dung tin nhắn.
-    Khả năng mở rộng hệ thống: Khi có yêu cầu về tăng lưu lượng, tăng hiệu năng hoặc thắt chặt an ninh bảo mật hệ thống.
Công nghệ, tiện ích sử dụng:
-    Năng lực hệ thống: Liên tục cải tiến công nghệ nâng cao hiệu năng hệ thống, có thể xử lý 1400 giao dịch/giây.
-    Giao diện webportal dễ sử dụng, hỗ trợ gửi SMS/OTT chăm sóc khách hàng và SMS/OTT quảng cáo.
-    Có chức năng lọc và phân loại số điện thoại di động (theo nhà mạng, số điện thoại sai, số điện thoại bị lặp, số điện thoại chuyển mạng giữ số..).
-    Xử lý được file dữ liệu 300.000 số điện thoại tối đa 60 giây với cả định dạng file excel và txt, csv.
-    Hỗ trợ gửi tin nhắn đặt lịch, tin nhắn ghép biến, tin nhắn chúc mừng sinh nhật: tuỳ biến và chuyên biệt tới từng đối tượng khách hàng.
-    Báo cáo thống kê: Cung cấp ứng dụng thống kê và phép truy vấn lịch sử gửi tin theo nhiều tiêu chí: theo nhà mạng, theo thời gian, theo trạng thái (thành công, thất bại..) theo thương hiệu, theo đối tác…
-    Có cơ chế chặn và cảnh bảo lặp tin, tin quảng bá, tin sai định dạng, số điện thoại không đúng…
Khả năng tương thích:
-    Hỗ trợ đa dạng các hình thức kết nối, gửi tin, nhận báo cáo qua Web Portal, API (SOAP/XML và WSDL), SMPP, sFTP.
Dịch vụ hậu mãi:
-    Hệ thống giám sát: Chủ động monitor hệ thống và chủ động thông báo sự cố (khi có) cho khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên biệt.
-    Hỗ trợ khách hàng và giải quyết khiếu nại 24/7.

Cùng nhà cung cấp

OCR – EKYC - Faceindex (Định danh khách hàng điện tử)

Lĩnh vực: Nền tảng Chuyển đổi số