MobiFone eKYC - Giải pháp xác thực danh tính khách hàng điện tử

MobiFone eKYC - Giải pháp xác thực danh tính khách hàng điện tử

Liên Hệ

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

EKYC hay còn gọi là chứng thực khách hàng. Quá trình này bao gồm rất nhiều khâu kiểm tra khác nhau để đảm bảo mọi thông tin khách hàng cung cấp đều chính xác. 

e-KYC là gì?

EKYC là viết tắt của cụm từ Electronic Know Your Customer. Hiểu một cách đơn giản đó là quá trình nhận biết danh tính khách hàng trên các tài khoản điện tử từ xa. Quá trình nhận biết này hoàn toàn không cần dùng đến giấy tờ xác định danh tính khách hàng khi mở tài khoản và tài khoản ngân hàng điện tử.

Giải pháp EKYC của MobiFone

Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất đến cho các ngân hàng trong thời đại công nghiệp số, MobiFone đã cung cấp giải pháp định danh khách hàng điện tử E-KYC nhằm đơn giản hóa thủ tục đối với các tổ chức ngân hàng, tín dụng, bảo hiểm... mà vẫn đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.

  • Tối ưu thời gian xử lý thông qua phương thức điện tử
  • Độ chính xác cao, bảo mật tuyệt đối
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Xác thực danh tính khách hàng – MobiFone eKYC (electronic Know-Your-Customer) đang ngày càng được áp dụng vào nhiều ngành hàng, nhiều hoạt động như đăng ký, mở mới tài khoản, đăng ký vay tín dụng, xác thực đăng nhập,…. Giải pháp cung cấp các tính năng giúp rút ngắn thời gian giao dịch, nâng cao độ chính xác và hiệu suất xử lý của con người lên 20 lần cho các giao dịch.

Hiện tại giải pháp đã đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật theo hướng dẫn và quy định của Cục An toàn thông tin tại văn bản số 259/CATTT-QHPT ngày 21/04/2020