Phần mềm quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS

Liên Hệ

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Phần mềm MobiWork DMS là giải pháp quản lý hệ thống phân phối cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất & phân phối. Với mô hình quản trị tập trung all-in-one, MobiWork DMS giúp hàng nghìn doanh nghiệp lớn tại Việt Nam quản lý hiệu quả hoạt động phân phối hàng hóa tới từng điểm bán và quản lý công việc của đội ngũ nhân viên bán hàng ngoài thị trường.

Phần mềm MobiWork DMS cung cấp các tính năng:

1. Quản lý nhân viên bán hàng

  • Phân chia tuyến bán hàng theo từng nhân viên, theo tần suất
  • Quản lý vị trí – thời gian – lộ trình di chuyển của nhân viên bán hàng
  • Quản lý hình ảnh do nhân viên chụp tại điểm bán
  • Thiết lập và quản lý chỉ tiêu KPIs của nhân viên

2. Quản lý bán hàng

  • Quản lý danh sách khách hàng (điểm bán/đại lý): vị trí – hình ảnh – thông tin – lịch sử - mua hàng, công nợ, tồn thị trường
  • Quản lý danh sách sản phẩm: Bảng giá – tồn kho – thông tin sản phẩm – hình ảnh
  • Quản lý hoạt động đặt hàng – bán hàng – xuất hàng – trả hàng
  • Quản lý chương trình bán hàng: Khuyến mãi, trưng bày, trả thưởng

3. Quản lý tồn kho
- Quản lý danh mục kho hàng: số lượng kho, mã kho, tên kho, loại kho (kho bán - kho khuyến mãi), phân quyền kho

  • Quản lý lô - date (số lô và hạn sử dụng)
  • Quản lý tồn kho tại điểm bán: số lượng, lô, hạn sử dụng, ..
  • Quản lý xuất - nhập tồn kho, chuyển kho: Tồn đầu kỳ - Nhập trong kỳ - Xuất trong kỳ - Tồn cuối kỳ

Lợi ích Phần mềm MobiWork mang lại cho doanh nghiệp

1. Đối với nhân viên bán hàng:

MobiWork DMS trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ sales ngoài thị trường, thay thế hoàn toàn sổ sách, giấy tờ truyền thống. Chỉ cần sử dụng app MobiWork DMS trên di động, nhân viên có thể: 

  • Tra cứu thông tin (sản phẩm, khuyến mãi, đơn hàng); 
  • Cập nhật thông tin tuyến bán hàng (thông tin điểm bán, lịch sử đặt hàng - công nợ - tồn kho); Chăm sóc điểm bán (Kiểm tồn, chụp ảnh, đặt hàng, ghi nhận vấn đề). Đặc biệt, với hệ thống báo cáo trên di động như: 
  • Báo cáo kết quả đi tuyến (báo cáo kết quả viếng thăm khách hàng, báo cáo chấm công…); 
  • Tra cứu kết quả bán hàng (Báo cáo KPI, báo cáo bán hàng, báo cáo khách hàng chưa phát sinh doanh số), nhân viên có thể theo dõi hiệu quả làm việc trong ngày, từ đó tăng tính chủ động và hiệu quả bán hàng. 

2. Đối với Giám sát bán hàng:

Theo dõi được hiệu quả bán hàng của đội ngũ nhân viên khi đi trên tuyến. Ghi nhận và xử lý những vấn đề phát sinh.

3. Đối với Kế toán bán hàng:

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng nhanh chóng. Đơn hàng ngay sau khi được nhân viên nhập trên di động sẽ được đẩy về trên hệ thống DMS để kế toán xử lý, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất bán hàng.

4. Đối với lãnh đạo doanh nghiệp:

Kiểm soát toàn bộ hoạt động phân phối hàng hóa trên thị trường cũng như công việc của đội ngũ nhân viên bán hàng. Dựa trên hệ thống báo cáo DMS, nhà quản lý có thể định hình được thị trường, phát hiện cơ hội bán hàng, khả năng bao phủ so với đối thủ cạnh tranh để có những điều chỉnh, cấu trúc lại hệ thống phân phối và đội ngũ bán hàng.