Rikkei Smart Contact Center - Giải pháp phân tích văn bản và giọng nói

Rikkei Smart Contact Center - Giải pháp phân tích văn bản và giọng nói

vnđ
  • Đơn vị cung cấp: CÔNG TY CỔ PHẦN RIKKEISOFT
  • Lĩnh vực: Quản lý doanh nghiệp, Công nghệ mới 4.0, Ngân hàng - Bảo hiểm, Viễn thông
  • Lượt truy cập: 321 (lượt)
  • Số lần tải bản dùng thử: 1 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Giải pháp Rikkei Smart Contact Center là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp đo lường, cải thiện trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ cũng như giảm thiểu thời gian nghe lại ghi âm của cuộc hội thoại trong các nghiệp vụ chăm sóc khách, quản lý rủi ro và đào tạo nội bộ.


Các tính năng của giải pháp gồm:Các tính năng của giải pháp gồm:
-        Phân tích giọng nói:
     •        Chuyển đổi giọng nói thành văn bản, hỗ trợ phân biệt và tách giọng người nói
     •        Phân tích nội dung qua từ khóa và chủ đề; tự động đánh dấu từ khóa, phân tích quan điểm thái cực cảm xúc của cuộc hội thoại
     •        Phân tích cảm xúc của người nói dựa trên tốc độ nói, âm lượng, ngắt quãng, những từ vựng chứa cảm xúc
     •        Tích hợp chatbot trả lời các câu hỏi theo ngữ cảnh, chủ đề; ứng dụng trong automated agent, voice-bot.
-        Ứng dụng đề xuất:
     •        Toàn bộ voice record được dịch tự động, trích xuất và đánh dấu từ khóa chủ đề
     •        Tự động đánh giá chất lượng cuộc gọi dựa trên phân tích nội dung, cảm xúc của người nói; tự động chấm điểm cuộc gọi dựa theo các tiêu chí được quy định
     •        Theo dõi, cảnh báo từ khóa tự động và báo cáo đến cán bộ quản lý rủi ro ngay khi cuộc gọi đang diễn ra.


Giải pháp Rikkei Smart Contact Center sở hữu những ưu điểm nổi bật như:
-        Hỗ trợ đa dạng giọng đọc nam/nữ, các miền Bắc/Trung/Nam
-        Nhờ ứng dụng công nghệ AI, hệ thống có thể đọc được chính xác các từ viết tắt, ngày tháng, tên nước ngoài và có khả năng nhận biết ngay cả với những từ chưa từng gặp
-        Kết hợp giữa công nghệ Speech-to-text, chatbot và text-to-speech để xây dựng các agent tổng đài tự động
-        Tích hợp dashboard để theo dõi tần suất xuất hiện các từ và nhóm từ khoá để phát hiện rủi ro lừa đảo mới.


Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://rikkeisoft.com/

Cùng nhà cung cấp

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP