Salefie - Quản lý kênh phân phối DMS

Salefie - Quản lý kênh phân phối DMS

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: GMO-Z.com RUNSYSTEM
  • Lĩnh vực: Quản lý doanh nghiệp, Tích hợp hệ thống, Lập trình ứng dụng di động, Kế toán – Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - tài chính, Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số
  • Giải thưởng Sao Khuê năm: 2021
  • Lượt truy cập: 40 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Salefie là giải pháp quản lý hệ thống kênh phân phối (DMS - Distribution Management System), tương tác với nhân viên kinh doanh thông qua nền tảng website và ứng dụng di động. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu tác vụ thủ công, tối ưu hóa hệ thống bán hàng thông qua các điểm bán lẻ, kiểm soát được các tuyến bán hàng, hoạt động nhân viên kinh doanh, giảm thiểu các rủi ro, gia tăng đến 200% hiệu suất kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận.

Với Salefie, doanh nghiệp có thể nắm bắt chính xác tình hình thị trường nhằm đưa ra chính sách hoạt động hiệu quả nhất,đồng thời kết nối các thành viên trên kênh phân phối, mang lại hiệu quả thiết thực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh thực địa cũng như giám sát bán hàng và báo cáo cho lãnh đạo doanh nghiệp.

Một số tính năng nổi trội của sản phẩm có thể kể đến như:

Cập nhật thông tin thực địa

  • Nhân viên bán hàng tại thực địa có thể check-in từ bất kỳ đâu, giải toả lo lắng về chấm công, tối ưu hóa thời gian làm việc, tự chủ công việc của bản thân.
  • Lưu lại nhật ký thăm điểm bán hàng, lưu trữ mọi thông tin nhằm tăng cơ hội ra đơn, nâng cao hiệu quả bán hàng.
  • Báo cáo tự động cuối ngày, hỗ trợ tối đa trong từng nghiệp vụ.

Quản lý và đánh giá hiệu quả nhân viên thực địa

  • Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh (thời gian check in/check out, địa điểm làm việc,…).
  • Nắm bắt và tối ưu thông tin về lộ trình, lịch trình làm việc: Thời gian biểu làm việc, tuyến đường công tác (hoạt động ở địa điểm nào, địa điểm cần hỗ trợ, thứ tự ưu tiên từng vị trí,…) từ đó sắp xếp nhân sự phù hợp cho từng tuyến bán hàng, đánh giá hiệu quả đi tuyến và kiến thức về sản phẩm của từng nhân viên để có những phương án đào tạo thích hợp.
  • Thống kê và đánh giá hiệu quả doanh số của nhân viên, từ đó làm cơ sở dữ liệu tính lương cho nhân viên một cách chính xác và nhanh chóng.

Quản lý nhà phân phối/điểm bán

  • Tra cứu thông tin nhanh chóng và đánh giá hiệu quả kinh doanh của điểm phân phối, đại lý.
  • Theo dõi tất cả doanh thu, công nợ nhà phân phối trên một ứng dụng duy nhất.
  • Giám sát mọi hoạt động sell-in, sell-out, tồn kho, công nợ, hàng trưng bày, khuyến mại...
  • Nắm bắt thông tin về nhu cầu thị trường sản phẩm tại điểm bán giúp tăng doanh số từ các điểm bán lẻ thông qua việc hiển thị minh bạch các thông tin từ hiện trường, xây dựng văn hoá trách nhiệm, tăng hiệu quả của nhóm bán hàng bên ngoài và tăng doanh số.

Đặt hàng tự động

  • Hệ thống có công thức tính số lượng đặt hàng dựa trên các số liệu từ lịch sử bán hàng của nhà phân phối, số lượng tồn kho hiện tại, lịch sử đặt hàng, kế hoạch bán hàng, kế hoạch phân bổ, các chương trình khuyến mãi….
  • Nhân viên thực địa cũng có thể đặt hàng và xử lý đơn hàng tự động trên app điện thoại một cách linh hoạt.

 

Quản lý Marketing

  • Quản lý chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi với từng sản phẩm, cửa hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Chủ động nắm bắt thông tin thị trường (Giá cả, sản phẩm, chính sách khuyến mãi của đối thủ,…).
  • Triển khai linh hoạt và tự động các chương trình khuyến mãi ở mọi quy mô, mọi đối tượng khách hàng, đảm bảo sự hiện diện của nhãn hiệu tại điểm bán.
  • Theo dõi độ phủ, thị phần, các đối thủ cạnh tranh, nhanh nhạy cập nhật những biến động, xu hướng trên thị trường.
  • Cải tiến hiệu quả các chiến dịch tiếp thị: Hệ thống cho phép đội ngũ tiếp thị hiện trường đo lường và cải thiện mọi chiến dịch, mang lại lợi thế cạnh tranh để giành chiến thắng ngay từ kệ hàng của điểm bán.

Phân tích các chỉ số kinh doanh

  • Cập nhật thông tin mục tiêu kinh doanh (Tổng sản lượng, doanh thu cần đạt được, tổng địa điểm mới, độ phủ cần đạt trong tháng,…).
  • Phân tích và đánh giá về hiệu quả bán hàng của từng nhà phân phối, đại lý.

Báo cáo tự động

  • Hệ thống cung cấp đa dạng loại báo cáo về các hoạt động bán hàng, KPI theo ngày của từng nhân viên.
  • Báo cáo kết quả KPI, hiệu quả tiếp thị, tình trạng tồn kho, doanh thu, công nợ của nhà phân phối, điểm bán ...
  • Báo cáo hoàn toàn tự động trên hệ thống thông qua thiết bị di động, giảm bớt gánh nặng về giấy tờ, nhờ đó nhân viên kinh doanh có thể tập trung hoàn toàn vào việc tạo ra doanh thu.
  • Cập nhật báo cáo cụ thể, kịp thời thông tin từng điểm bán trong kênh phân phối (tồn kho, doanh thu, hình ảnh thương hiệu, thiết bị chăm sóc, cách thức trưng bày sản phẩm,…).
  • Báo cáo chính xác và tức thời về doanh thu và sản lượng toàn kênh, toàn vùng. Từ các dữ liệu thu thập từ hiện trường, hệ thống sẽ phân tích dữ liệu kịp thời, thông minh, giúp doanh nghiệp tận dụng, phản ứng nhanh với các cơ hội từ thị trường.

Quản lý thông tin đa kênh

  • Quản lý thông tin đa kênh: Kênh trực tiếp, gián tiếp (Truyền thống GT – Hiện đại MT), kênh đa cấp.

Salefie được xây dựng linh động đảm bảo đáp ứng được mô hình quản lý của đa dạng ngành nghề khác nhau như:

  • Doanh nghiệp sản xuất: Xi măng, đồ gia dụng, FnB, phân bón, giống cây trồng,…
  • Doanh nghiệp thương mại, dịch vụ: Bất động sản, du lịch,…
  • Doanh nghiệp lĩnh vực khác: Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.

 

Cùng nhà cung cấp

SmartGift - Khuyến mại thông minh

Lĩnh vực: Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số

Dịch vụ CNTT - IT Services

Lĩnh vực: Bảo mật và an toàn thông tin

Kaike - Phần mềm Kế toán thông minh

Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng

Kiểm thử Phần mềm - Testing Service

Lĩnh vực: Dịch vụ xuất khẩu phần mềm

Xuất khẩu Phần mềm

Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo

SmartOCR - Nhận diện ký tự quang học

Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo