Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI

Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: Công ty Cổ phần FPT
  • Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo, Tài chính, ngân hàng, Quản lý doanh nghiệp, Chính phủ/Chính quyền điện tử
  • Giải thưởng Sao Khuê năm: 2020
  • Lượt truy cập: 4140 (lượt)
  • Số lần tải bản dùng thử: 17 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Là nền tảng cho phép xây dựng Trợ lý Ảo thực hiện các cuộc hội thoại tự động hai chiều với khách hàng, tích hợp trên kênh tổng đài. Tự động hóa các tác vụ thực hiện cuộc gọi đi và tiếp nhận cuộc gọi đến, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi (Smart IVR). Từ đó giúp tối ưu năng suất của tổng đài viên, tập trung xử lý những tác vụ đòi hỏi sự phức tạp cao (tư vấn, bán hàng), tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: Nhận dạng giọng nói, Tổng hợp giọng nói và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, FPT.AI cung cấp giải pháp Trợ lý ảo thông minh cho Tổng đài, cho phép thực hiện các cuộc hội thoại tự động đến khách hàng bằng Tiếng Việt, bao gồm cả gọi đi và gọi đến hoặc kết hợp theo kịch bản có sẵn.

Những ứng dụng tiêu biểu:

- Tự động hóa thông minh: Khách hàng không còn phải chờ đợi bởi trợ lý ảo tổng đài hoạt động 24/7. Trợ lý ảo có thể tự động thực hiện đồng thời nhiều cuộc gọi đến khách hàng trong thời gian ngắn, giúp giảm thiểu tình trạng gọi nhỡ hoặc khách hàng cúp máy

- Đối thoại tự nhiên: Trợ lí ảo FPT.AI hiểu chính xác ý định của khách hàng và ngay lập tức đưa ra các câu trả lời phù hợp nhất, cùng giọng nói ấm áp, tự nhiên như người thật

- Giảm thiểu chi phí và cải thiện dịch vụ khách hàng: Trợ lý ảo thay thế con người xử lý nhiều tác vụ lặp đi lặp lại, giúp Doanh nghiệp cắt giảm đáng kể chi phí dịch vụ khách hàng. Không như IVR truyền thống, Trợ lý ảo FPT.AI đưa ra câu trả lời nhanh chóng, giải quyết các vấn đề của khách hàng ngay lập tức, khiến cuộc trò chuyện diễn ra một cách trôi chảy, đem đến một trải nghiệm liền mạch, từ đó giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

- Khả năng mở rộng tức thì: Với trợ lý ảo FPT.AI, Doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô dịch vụ khách hàng một cách đơn giản mà không bao giờ phải lo lắng về việc quá tải trong các khung giờ cao điểm

- Tích hợp nhanh chóng: Giải pháp có thể tich hợp với hệ thống tổng đài có sẵn của doanh nghiêp, hoặc triển khai cùng với các dịch vụ tổng đài khác

- Phân tích chuyên sâu: Giải pháp cung cấp các số liệu thống kê và phân tích chi tiết về nội dung cuộc gọi, tình trạng cuộc gọi và các chỉ số hiệu suất khác, giúp Doanh nghiệp đưa ra các quyết định tốt hơn cho quy trình hoạt động của Tổng đài