Alarm Icon
ITSM & ESM (Enterprise Service Management)
ITSM & ESM (Enterprise Service Management)
AgileOps

Mô tả sản phẩm

AgileOps nâng cao quản lý dịch vụ cho doanh nghiệp với giải pháp ITSM và ESM hiện đại, dựa trên nền tảng Jira Service Management. Từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý sự cố, đến quản lý thay đổi và tài sản, tất cả quy trình đều tự động hóa, minh bạch và đo lường hiệu quả.

Ngoài CNTT, AgileOps mở rộng mô hình Enterprise Service Management cho các phòng ban như nhân sự, tài chính và pháp chế giúp hợp nhất trải nghiệm nội bộ, rút ngắn thời gian phản hồi và nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Đặc điểm nổi bật

ITSM tại AgileOps tập trung vào chuẩn hóa và cải tiến quy trình dịch vụ CNTT từ xử lý sự cố, yêu cầu, thay đổi đến quản lý tài sản và tri thức từ đó nâng cao chất lượng vận hành, tăng tốc độ phản hồi và giảm chi phí.

ESM là bước phát triển từ ITSM, mở rộng áp dụng nguyên tắc quản lý dịch vụ vào các phòng ban khác như Nhân sự, Tài chính,… AgileOps triển khai ESM với sức mạnh từ hệ sinh thái Atlassian, cung cấp cổng dịch vụ chung, tự động hóa quy trình và tích hợp liền mạch để tối ưu trải nghiệm người dùng, thúc đẩy hiệu quả hoạt động và hợp tác liên phòng ban.

Thông số kỹ thuật

Loại hình sản phẩm 86
Mô hình trả phí mua-dut

Thông Tin Liên Hệ

×
Giá thành​
Thương lượng

Lĩnh vực

Thông tin chung
Bản Demo

File

lượt mua

xx lượt

Tải bản dùng thử

Các kênh truyền thông trên mạng xã hội:
So sánh với sản phẩm khác cùng phân khúc
ITSM & ESM (Enterprise Service Management)

ITSM & ESM (Enterprise Service Management)

x
+
+

Đã chọn 1 sản phẩm

So sánh ngay
TÌM SẢN PHẨM ĐỂ SO SÁNH