Alarm Icon
Phần mềm Dịch vụ công và Một cửa điện tử – VPS Cloud
Phần mềm Dịch vụ công và Một cửa điện tử – VPS Cloud
Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Mô tả sản phẩm

Hệ thống gồm 02 thành phần chính, cụ thể:

  • Cổng dịch vụ công: Là nơi thực hiện chức năng “Một cửa điện tử” cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức; cho phép tiếp nhận, xử lý, chuyển trả kết quả cũng như tra cứu về tình trạng xử lý hồ sơ thủ tục hành chính các cơ quan nhà nước
  • Một cửa điện tử: Là hệ thống thông tin nội bộ giúp cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, quản lý quá trình giải quyết

Đặc điểm nổi bật

1. Đối với công dân/doanh nghiệp/tổ chức
- Tiết kiệm thời gian, chi phí: cho phép công dân, tổ chức nộp Hồ sơ, nhận kết quả hành chính trực tuyến 24/7 tại bất cứ đâu có kết nối Internet;
- Tiện lợi, giảm phiền hà: theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ của cơ quan giải quyết hành chính, nhận thông báo về tình trạng xử lý hồ sơ thông qua Cổng DVC trực tuyến hoặc email, SMS, người làm thủ tục có quyền đánh giá cán bộ và dịch vụ từ đó tăng chất lượng dịch vụ
2. Đối với lãnh đạo, cán bộ một cửa và nhân viên thụ lý
- Tiết kiệm thời gian và sức lao động: Hệ thống cho phép nhận hồ sơ trực tuyến giúp giảm số lượng lớn hồ sơ tiếp nhận trực tiếp từ bộ phận một cửa.
- Tăng hiệu quả công việc
- Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi.
- Nắm bắt nhanh chóng các công việc của lãnh đạo giao
- Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm hồ sơ liên quan đến công việc đang xử lý chỉ trong vài giây thao tác trên hệ thống.
- Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiêu quả công việc
- Hệ thống giúp đưa ra cảnh báo đối với những hồ sơ mới tiếp nhận, sắp đến hạn xử lý để cán bộ nắm được thông qua email.

Tính năng

1. Cổng dịch vụ công
- Quản lý thông tin tài khoản
- Nộp hồ sơ trực tuyến
- Thanh toán trực tuyến phí/lệ phí
- Quản lý theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ
- Khảo sát
- Đánh giá cán bộ
- Tra cứu
- Báo cáo thống kê
2. Một cửa điện tử
- Bộ phận tiếp nhận/trả kết quả tại bàn tiếp dân
Hướng dẫn thủ tục hành chính
Tiếp nhận/ Từ chối tiếp nhận (gồm cả hồ sơ trực tuyến và trực tiếp)
Tiếp nhận bổ sung hồ sơ
Chuyển hồ sơ, liên thông hồ sơ xử lý
Thu phí
Trả kết quả/ Trả hồ sơ
Báo cáo thống kê
- Bộ phận xử lý nghiệp vụ tại các đơn vị
Thụ lý hồ sơ
Thẩm tra xác minh hồ sơ
Phân công thụ lý hồ sơ
Phê duyệt hồ sơ
Nhận kết quả liên thông
Giám sát

Tính năng chính

1. Cổng dịch vụ công - Quản lý thông tin tài khoản - Nộp hồ sơ trực tuyến - Thanh toán trực tuyến phí/lệ phí - Quản lý theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ - Khảo sát - Đánh giá cán bộ - Tra cứu - Báo cáo thống kê 2. Một cửa điện tử - Bộ phận tiếp nhận/trả kết quả tại bàn tiếp dân Hướng dẫn thủ tục hành chính Tiếp nhận/ Từ chối tiếp nhận (gồm cả hồ sơ trực tuyến và trực tiếp) Tiếp nhận bổ sung hồ sơ Chuyển hồ sơ, liên thông hồ sơ xử lý Thu phí Trả kết quả/ Trả hồ sơ Báo cáo thống kê - Bộ phận xử lý nghiệp vụ tại các đơn vị Thụ lý hồ sơ Thẩm tra xác minh hồ sơ Phân công thụ lý hồ sơ Phê duyệt hồ sơ Nhận kết quả liên thông Giám sát

Thông số kỹ thuật

Nền tảng hỗ trợ Mọi nền tảng
Loại hình sản phẩm Giải pháp
Mô hình trả phí Mua đứt
Kích thước Không có
Trọng lượng Không có
Pin Không có

Thông Tin Liên Hệ

×
Giá thành​
10.550.000 đ

Lĩnh vực

Thông tin chung

lượt mua

xx lượt

Tải bản dùng thử

Các kênh truyền thông trên mạng xã hội:
So sánh với sản phẩm khác cùng phân khúc
Phần mềm Dịch vụ công và Một cửa điện tử – VPS Cloud

Phần mềm Dịch vụ công và Một cửa điện tử – VPS Cloud

x
+
+

Đã chọn 1 sản phẩm

So sánh ngay
TÌM SẢN PHẨM ĐỂ SO SÁNH