WorldfoneAI là giải pháp nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu vận hành và gia tăng trải nghiệm người dùng thông qua các công nghệ AI hiện đại.
1/ e-KYC for Business
Định danh khách hàng điện tử trực tuyến nhanh chóng, chính xác để thực hiện giao dịch an toàn hơn
– OCR nhận dạng ký tự quang học
– Đối chiếu khuôn mặt (Face Matching)
– Xác minh thực thể sống (Liveness Detection)
– Sinh trắc học giọng nói & khuôn mặt (Voice/Face Biometrics)
– Nhận diện bằng khuôn mặt, giọng nói & xác thực OTP (Face/Voice Recognition & OTP Verification)
– Hỗ trợ nhận diện CMND/CCCD Việt Nam & nhiều loại giấy tờ quốc tế
2/ Chatbot
Tự động phản hồi tin nhắn của khách hàng như giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm/ dịch vụ,…
– Chatbot đa kênh: SMS, email, Livechat, OTT (Facebook Messenger, Zalo, Viber, WhatsApp,…)
– Chatbot phân tích dữ liệu kinh doanh: Tổng hợp dữ liệu & phân tích hoạt động bán hàng, CSKH, marketing
– Chatbot hỗ trợ nội bộ: Tra cứu thông tin nội bộ và giải đáp nghiệp vụ
3/ Callbot/Voicebot
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến hoặc thực hiện cuộc gọi đi qua hệ thống tổng đài Call Center
– Callbot Inbound
– Callbot Outbound
– Smart Routing
– Voicebot Customer care
– Voicebot Sales
– Voicebot Collection
4/ QCAI – Quality Control AI
Theo dõi, phân tích và đánh giá chất lượng của tổng đài viên, cuộc gọi, tin nhắn, email
– Call Rating: Speech-to-Text, Speech Analytics, Voice Emotion Detection,…
– Chat Rating: NLP, Sentiment Analysis, Intent Detection, Conversation Flow Analysis
– Agent Performance Evaluation: Computer Vision, Call Scoring Automation, Script Compliance Detection
5/ Conversation Analytics
Phân tích cảm xúc khách hàng qua các cuộc hội thoại giọng nói (voice) và văn bản (email,chat, social)
– Voice Analytics: Call Center/ Contact Center, VoIP, Callbot AI
– Chat Analytics: Facebook Messenger, Zalo OA, Viber, WhatsApp, Livechat,…
– Email Analytics
6/ Data Analytics
Tra cứu thông tin, đề xuất, phân tích & đánh giá hoạt động Call Center
– Operational Analytics (Phân tích vận hành)
– Campaign Performance Analytics (Phân tích hiệu quả chiến dịch)
– Customer Behavior Analytics (Phân tích hành vi khách hàng)
– Customer Experience Analytics (Phân tích trải nghiệm khách hàng)
– Predictive Analytics (Phân tích dự báo)
– Interaction Analytics (Phân tích nội dung tương tác)
– Agent Performance Analytics (Phân tích hiệu suất nhân sự)
Omnichannel Analytics (Phân tích đa kênh)
7/ Woni Vision – VietVision
Hệ thống camera AI thông minh ứng dụng công nghệ thị giác máy tính (Computer Vision) tiên tiến
– Chấm công, check in
– Giám sát giao thông
– Giám sát an ninh
– Giám sát kệ hàng
– Chống gian lận thi cử
– Theo dõi bệnh nhân
– Nhận diện khách hàng
- Triển khai nhanh chóng, hỗ trợ 24/7
- Công nghệ AI tiên tiến, độ chính xác cao
- Ứng dụng đa lĩnh vực: Tài chính – Ngân hàng, Y tế, Giáo dục, Thương mại điện tử, Du lịch, Vận chuyển Logistics,....
- Tích hợp dễ dàng với hệ thống sẵn có của Doanh nghiệp
- Quy trình chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn & bảo mật dữ liệu
- Tiết kiệm chi phí vận hành & đầu tư
Loại hình sản phẩm | 86 |
---|
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ.
Đăng nhậpBản quyền thuộc về: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)
Công ty vận hành: Công ty Cổ phần Kết nối VN
MST: 0110926266. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 03/01/2025
Trụ sở chính: Tầng 11, tòa nhà Cung Trí thức, số 01 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 3577 2336 / 8
Văn phòng HCM: Tầng 4, Tòa nhà QTSC, 97-101 Nguyễn Công Trứ, P. Sài Gòn, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 3821 2001
Email: contact@vinasa.org.vn
Website : www.vinasa.org.vn
HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM – VINASA. www.vinasa.org.vn © Copyright VINASA