Chinh phục hàng loạt doanh nghiệp lớn, Fchat Chatbot đã giải quyết bài toán tự động hóa trong chăm sóc khách hàng như thế nào?

29/09/2022
Trong những năm gần đây, giải pháp Fchat Chatbot của SaleMall đã chinh phục được hàng loạt doanh nghiệp lớn, có thể kể đến như Bosana, KidsPlaza, Lamia, Vinpearl…

Bài toán chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Thách thức làm thế nào để vừa quản lý được khối lượng đơn hàng đổ về dồn dập từ nhiều kênh khác nhau mà vẫn đảm bảo tốc độ xử lý nhanh nhất có thể. Đội ngũ tư vấn viên trở thành lực lượng bận rộn nhất, thường xuyên bị quá tải ngoài giờ hành chính, tuy nhiên vẫn chưa đủ để có thể xử lý 100% đơn hàng đổ về.

Vì vậy, các doanh nghiệp chủ yếu tích hợp chatbot đa nền tảng để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự viết mã, thiết lập, tạo được con bot hoàn chỉnh để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online được hiệu quả. Hiểu được những khó khăn đó của các doanh nghiệp, nền tảng Fchat Chatbot ra đời, giúp các doanh nghiệp kinh doanh online tăng khả năng chốt đơn hàng nhanh chóng, thuận tiện.

Vận hành doanh nghiệp liền mạch nhờ Chatbot

Theo dự báo thị trường của Grand View Research cho hay thị trường chatbot toàn thế giới sẽ đạt 1,23 tỷ USD vào năm 2025 và tốc độ tăng trưởng hằng năm là 24,3%. Nghiên cứu khác của Credence chỉ ra, 85% tương tác của khách hàng sẽ được quản lý mà không cần con người vào năm 2020.

Tại Việt Nam, Fchat là một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu ứng dụng AI trong hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Chatbot Fchat chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong bộ giải pháp 4.0 được phát triển với mong muốn giúp doanh nghiệp tối ưu và chuyển đổi mô hình kinh doanh nhanh chóng để bứt phá.

Tối ưu và chuyển đổi mô hình kinh doanh

Hiện Fchat đang triển khai chatbot qua 5 kênh: Facebook, Website, Instagram, Sàn Thương Mại Điện Tử, Zalo.

Các doanh nghiệp khi sử dụng Fchat có thể hỗ trợ tiếp cận khách hàng 24/7 mà không cần phải thuê nhân viên trực cả ngày lẫn đêm. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí vận hành. Hơn nữa, việc chăm sóc được khách hàng kịp thời tránh được tình trạng bỏ sót khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn, từ đó gia tăng doanh số cho các doanh nghiệp.

Fchat Chatbot là nền tảng được tạo ra và phát triển bởi người Việt. Vì vậy, thao tác đơn giản, dễ sử dụng và giao diện thân thiện với người dùng tại Việt Nam.

Doanh nghiệp không cần kiến thức lập trình để quản lý Fchat, từ doanh nghiệp lớn tới nhà bán hàng nhỏ lẻ có thể làm quen và thao tác dễ dàng. Với các mẫu kịch bản chatbot được tối ưu cho một số tác vụ cụ thể như tư vấn bán hàng, hỏi/đáp câu hỏi thường gặp…, chatbot có thể được phát triển và đưa vào sử dụng chỉ trong vòng 1 tuần. Với chi phí cài đặt – vận hành cạnh tranh, hỗ trợ xây dựng kịch bản chatbot nhanh chóng, Fchat sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số toàn diện.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây.

Bài viết liên quan

25/11/2022

Giải thưởng Sao Khuê 2022: iCheck chiến thắng hạng mục danh giá nhất

Xuất sắc vượt qua 314 đề cử, Hệ sinh thái ứng dụng QRcode và Barcode của iCheck lọt Top 10 [...]
16/11/2022

Phần mềm quản lý vận tải quốc tế eFMS của LogTecHub xuất sắc chiến thắng Giải thưởng Sao Khuê 2022

Vượt qua hơn 300 sản phẩm tham gia, Phần mềm quản lý vận tải quốc tế eFMS (Excellence Freight Management [...]
11/11/2022

Giải mã độc lực phát triển của Kaopiz Software - Đơn vị 4 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Khuê

Kaopiz Software là Công ty công nghệ bắt đầu với 3 nhân sự và chỉ sau gần 8 năm, Công [...]
10/11/2022

Đằng sau chiến thắng giải Sao Khuê ấn tượng của TagOn

Liên tục chiến thắng các giải thưởng về CNTT và gần đây là giải thưởng Sao Khuê danh giá, thành [...]
10/11/2022

Làm chủ nền tảng IoT, Vconnex xuất sắc dành 2 giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngày 23/04/2022, Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex xuất sắc dành Giải thưởng Sao Khuê 2022 với [...]
08/11/2022

Giải pháp chuyển tiền quốc tế song phương tập trung tại BIDV

Giải pháp chuyển tiền quốc tế song phương tập trung tại BIDV xuất sắc được vinh danh Giải thưởng Sao [...]
08/11/2022

Phần mềm quản lý kho khảo thí BIDV Test Online - Giải thướng Sao Khuê 2022

Tháng 4/2022, giữa những ngày bận rộn do liên tiếp phải tổ chức các đợt khảo thí lớn của hệ [...]
03/11/2022

FPT IS chia sẻ “bí quyết” giúp doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số tại Tech4life 2022

Trong 2 ngày 13 – 14/10, tham dự Triển lãm & Hội nghị Tech4life 2022, Công ty TNHH Hệ thống [...]