Chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Bệ phóng bứt tốc cho sinh viên trong kỷ nguyên số

08/07/2020
Kiến tạo IT 4.0 là chương trình được Bachkhoa-Aptech may đo sát nhất với những kiến thức, kỹ năng mà sinh viên CNTT cần có để chinh phục thành công nhà tuyển dụng trong kỷ nguyên số.

1, Học CNTT ra trường vẫn thất nghiệp

Theo thống kê của Bộ Giáo dục & Đào tạo, hàng năm các cơ sở đào tạo trên cả nước cho “ra lò” 50.000 nhân sự CNTT, nhưng trên thực tế có tới 72% thiếu hụt kỹ năng thực hành, 42% thiếu kỹ năng làm việc nhóm và 80% lập trình viên phải đào tạo lại,...Điều này dẫn đến tình trạng, sinh viên CNTT ra trường vẫn thất nghiệp hoặc nhận về mức lương thấp không như kỳ vọng. Đây cũng là bài toán dành cho các nhà tuyển dụng khi nhu cầu tuyển dụng rất lớn nhưng nhân sự đáp ứng được yêu cầu lại khan hiếm.

Nghịch lý doanh nghiệp cần nhưng ứng viên CNTT ra trường vẫn thất nghiệp

Không chỉ phải đào tạo lại về mặt chuyên môn mà bởi kỹ năng còn nhiều thiếu sót nên các bạn trẻ mới ra trường khó thích nghi được ở môi trường công sở, thiếu định hướng rõ ràng trong công việc, thậm chí là không biết bản thân thật sự thích gì. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra 3 tháng để đào tạo lại từ đầu cho ứng viên nhưng sau đấy lại nhận “trái đắng” khi nhân sự xin nghỉ chì vì “không thích” chuyên môn đó!

2, Những điều mà doanh nghiệp cần ở ứng viên

Là Hệ thống đào tạo CNTT với bề dày 18 năm kinh nghiệm, trong triết lý giáo dục của mình, Bachkhoa-Aptech chú trọng kiến tạo sinh viên toàn diện về "Đạo đức, nghị lực, trí tuệ; Phong cách sống và Khát vọng cống hiến".  Để đem lại những giá trị học tập và trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên ngành CNTT đồng thời đáp ứng được những gì mà doanh nghiệp cần ở ứng viên, Bachkhoa-Aptech cho ra mắt chương trình "Kiến tạo IT 4.0" đầu tiên tại Việt Nam. Qua đó sinh viên được trang bị đầy đủ chắc kiến thức, vững kỹ năng, biết tiếng anh và nhiệt huyết tuổi trẻ. Đây cũng chính là tấm áo giáp mạnh nhất cho sinh viên CNTT để gia nhập vào đội ngũ làm chủ kỷ nguyên số.

Ra mắt chương trình "Kiến tạo IT 4.0" để giúp ứng viên đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng

Chương trình “ Kiến tạo IT 4.0” đưa sinh viên trải qua 4 lộ trình học tập để hướng tới một nhân sự ngành CNTT toàn diện bao gồm:

  • 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’

Theo đó, Bachkhoa-Aptech tập trung đào tạo trực tiếp vào chuyên ngành, chú trọng 75% thực hành thực tế, 800 giờ học nói không với lý thuyết suông, sau 4 kỳ học sinh viên bỏ túi 4 sản phẩm thực tế. Chương trình học may đo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp và cập nhật - ứng dụng công nghệ mới nhất.

  • 150 giờ Tiếng Anh hội nhập toàn cầu và thăng tiến nhanh trong công việc

Không chỉ vững kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được bổ sung thêm Tiếng Anh để có thể tự tin hội nhập và trở thành IT-er toàn cầu. Lộ trình chinh phục tiếng Anh, giúp các bạn hình thành tư duy phản xạ và thành thạo Tiếng Anh giao tiếp trong môi trường CNTT.

  • 48 giờ kỹ năng mềm tự tin thích ứng với mọi môi trường công sở

Kỹ năng mềm là điều không thể thiếu với dân công nghệ, sinh viên được trang bị 8 kỹ năng mềm thiết yếu để tự tin hòa nhập môi trường doanh nghiệp bao gồm: Thái độ sống tích cực; Kỹ năng học và tự học; Làm việc nhóm và trí tuệ tập thể; Thuyết trình chuyên nghiệp; Lập kế hoạch và tổ chức công việc; Trí tuệ cảm xúc EQ; Tư duy sáng tạo và mạo hiểm; Viết CV và bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng.

  • 100 giờ ngoại khóa rèn bản lĩnh, tỏa sáng cá tính IT

Trong suốt lộ trình 2,5 năm học sẽ là thiếu sót nếu không có những trải nghiệm ngoại khóa như các sân chơi về công nghệ, những cuộc thi tài năng, những hoạt động giải trí đầy hấp dẫn. 100 giờ ngoại khóa sẽ giúp sinh viên công nghệ tự tin tỏa sáng cá tính IT khác biệt!

“Kiến tạo IT 4.0” sẽ là tấm áo giáp mạnh nhất để sinh viên làm chủ kỷ nguyên số

3, Cam kết mức lương từ 8 triệu đồng

Chương trình “ Kiến tạo IT 4.0” nhận được đánh giá cao cùng sự hợp tác từ phía các doanh nghiệp CNTT. Cũng nằm trong chương trình này, sinh viên năm nhất của Bachkhoa-Aptech đang tham gia thực tập tại các doanh nghiệp. Việc đi thực tập sớm không chỉ giúp các bạn kiểm chứng lại kiến thức sau một kỳ học, sở hữu cơ hội tham gia vào các dự án thực tế mà còn giúp sinh viên hoạch định được bước đi tiếp theo cho lộ trình học tập của mình. Như vậy, sau khi kết thúc 2,5 năm học, sinh viên Bachkhoa-Aptech đã có kinh nghiệm thực tế, dự án thực tiễn, điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đào tạo lại nhân sự.

“ Kiến tạo IT 4.0” nhận được sự đánh giá cao và ủng hộ của doanh nghiệp, ban ngành

Không chỉ mang đến cho sinh viên một chương trình “ Kiến tạo IT 4.0” toàn diện, lời cam kết mức lương từ 8 triệu đồng sau khi ra trường cũng chính là lời khẳng định chất lượng đào tạo và món quà mà nhà trường dành tặng để cổ vũ sinh viên trong chặng đường học tập CNTT.

Bachkhoa-Aptech là Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế, trực thuộc Tập đoàn Aptech Ấn Độ. Với 18 năm kinh nghiệm đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao, 35.000 học viên tốt nghiệp và 98% có việc làm và được các doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng học viên sau đào tạo.

Bachkhoa-Aptech tiên phong 3T độc quyền: Mô hình đào tạo CNTT 'ngược' làm trước - học sau đầu tiên, Hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên và Phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam!

> Tham khảo chương trình đào tạo được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2WrUGIZ

Hotline: 0968.27.9669

Theo Bachkhoa-Aptech

 

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]