CyLock – Khóa mật mã từ xa thế hệ mới, an toàn hơn cho mọi nhà

18/09/2020
“Make in Vietnam” với nội hàm ý nghĩa sáng tạo tại Việt Nam, làm ra tại Việt Nam, thiết kế tại Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam nhằm đề cao tính chủ động, sự sáng tạo của người Việt Nam. Đây cũng là chủ trương và xu hướng mà Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nêu ra dành cho các doanh nghiệp công nghệ của Việt Nam.

CyLock – công nghệ cao tự hào “Make in Vietnam”

“Make in Vietnam” với nội hàm ý nghĩa sáng tạo tại Việt Nam, làm ra tại Việt Nam, thiết kế tại Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam nhằm đề cao tính chủ động, sự sáng tạo của người Việt Nam. Đây cũng là chủ trương và xu hướng mà Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nêu ra dành cho các doanh nghiệp công nghệ của Việt Nam.

CyLock – Khóa mật mã từ xa thế hệ mới được nghiên cứu và phát triển bởi công ty cổ phần Onyx Việt Nam chính là một sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố trên và là sản phẩm công nghệ cao mang niềm tự hào “Make in Viet Nam”

Nhận thấy lỗ hổng bảo mật trong các loại khóa cửa hiện nay trên thị trường, Onyx Việt Nam đã dành hơn 3 năm chuyên tâm nghiên cứu phát triển công nghệ bảo mật hoàn toàn mới là iKnock, iKnock giúp khắc chế hoàn toàn các lỗ hổng gây mất an toàn bảo mật của các loại công nghệ cũ.

iKnock chính là công nghệ bảo mật hiện đại nhất được phát triển bởi các kỹ sư công nghệ người Việt đứng sau thành công của khóa từ xa thế hệ mới CyLock.

CyLock khóa mật mã từ xa thế hệ mới ra đời với tính an toàn cao hơn, bảo mật tốt hơn các thế hệ khóa cũ. CyLock có cấu trúc ba lớp bảo vệ gồm ba thành phần của CypherKey đảm bảo chủ quyền của người sử dụng và sử dụng công nghệ ghép cặp iKnock, chìa khóa của CyLock không thể bị sao chép hay làm giả, ngay cả những thợ khóa chuyên nghiệp nhất cũng không thể làm giả hoặc sao chép chìa khóa của CyLock, quyền kiểm soát thuộc hoàn toàn chủ sở hữu. Bên cạnh đó, khi xảy ra mất chìa khóa, chủ sở hữu chỉ cần hủy ghép cặp và thêm chìa khóa mới vô cùng dễ dàng mà không cần phải thay ổ khóa mới.

Ngoài tính an toàn và bảo mật cao, CyLock còn có nhiều tính năng ưu việt khác mà các sản phẩm khóa khác không có được như có thể sử dụng được 100.000 lần bấm, dùng 10 năm không cần thay pin, chống thấm nước, dễ dàng trong sử dụng và lắp đặt hay thay thế bộ khóa cửa cuốn cũ, dùng được trong mọi loại cửa cuốn, cửa kéo.

Screenshot (242)

Onyx Việt Nam – Tiên phong dẫn đầu công nghệ bảo mật

Với sứ mệnh và mong muốn mang tới những công nghệ bảo mật hiện đại tối ưu nhất cho người dùng, giúp bảo vệ an toàn riêng tư, bảo vệ tài sản, bảo vệ tính mạng của người dân, Onyx Việt Nam quy tụ những kỹ sư công nghệ hàng đầu đã đầu tư và nghiên cứu ra nhiều sản phẩm công nghệ bảo mật hiện đại tiên phong dẫn đầu xu hướng.

Ngoài thành công của sản phẩm khóa mật mã từ xa CyLock, sản phẩm đạt được giải thưởng Sao Khuê, Onyx Việt Nam cũng là đơn vị dẫn đầu các công nghệ bảo mật khác như Onyx mã hóa chuyên dùng cho video & Audio;  eFence hàng rào điện tử hồng ngoại, bảo vệ tài sản, chống trộm, iSeal tem chống giả & truy gốc 2 trong 1, bảo vệ lòng tin cho thị trường.

Hiện nay Onyx Việt Nam cũng đang đầu tư nghiên cứu công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, hướng đến sản phẩm iNotifier là hệ thống báo cháy cảnh báo sớm nguy cơ cháy nổ, bảo vệ tính mạng cho người dân.

 

Box thông tin:

CyLock được nghiên cứu và phát triển bởi Onyx, đơn vị với chuyên gia 25 năm kinh nghiệm bảo mật và đã sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm bảo mật phần cứng công nghệ cao mang nhãn hiệu Việt Nam.

Thông tin thêm về CyLock vui lòng xem tại:  cylock.vn | fb.com/CypherLocker

Liên hệ: 0904 217 000 / 024 3205 8566

Theo CYLOCK

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]