FWD và tuyển tập những tiện ích bảo hiểm trực tuyến ấn tượng

27/10/2022
Nhiều người còn chần chừ tham gia bảo hiểm nhân thọ vì lo sợ sự phức tạp, lằng nhằng về quy trình. Tuy nhiên, với hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn trực tuyến cùng hàng loạt những tiên ích cực hút, FWD đã thay đổi nhận thức của nhiều người từ bảo hiểm phức tạp trở nên đơn giản và thuận tiện.

Tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

Tại FWD, khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế … đều được thực hiện 100% online. Sau khi được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến tại FWD.

Đóng phí bảo hiểm trực tuyến

Để an toàn và tiện lợi cho khách hàng, FWD áp dụng 100% không giấy tờ, 100% không tiền mặt trong mọi giao dịch. Theo đó, doanh nghiệp này không ngừng đa dạng các kênh và phương thức đóng phí trực tuyến để khách hàng linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài việc đóng phí trực tiếp trên ứng dụng FWD e-Service và website của FWD, khách hàng còn có thể đóng phí thông qua các giao dịch trực tuyến của ngân hàng, ví điện tử, cổng thanh toán điện tử…

Nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử

FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam triển khai 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử, có đầy đủ giá trị pháp lý như hợp đồng được ký và đóng dấu truyền thống. Thay vì trước đây, phải mất khoảng 5 ngày để nhận được bộ hợp đồng bảo hiểm giấy thì nay, khách hàng có thể nhận trực tuyến hợp đồng bảo hiểm qua email chỉ trong 1 ngày làm việc. Ngoài ra, khách hàng có thể xem hợp đồng bảo hiểm trên cổng thông tin khách hàng hoặc có thể tải về bộ hợp đồng bảo hiểm để tiện lưu trữ.

Quản lý danh mục đầu tư trực tuyến

Đối với những khách hàng tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như “FWD Bộ đôi tài sản” hay “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng cũng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị Quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về Quỹ hoàn toàn trực tuyến.

Rút tiền trực tuyến 24/7

Khi tham gia bảo hiểm tại FWD, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet.Tính năng rút tiền trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.

Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h

Chờ đợi là cảm giác nhiều người phải đối mặt khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, nhưng FWD đã thay đổi trải nghiệm này với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h e-Claim) với 1 phút nộp hồ sơ – 30 phút trả kết quả - 24h giờ nhận chi trả. Dịch vụ 24h e-Claim được áp dụng cho các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD.

Cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến

Khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến qua ứng dụng FWD Dịch vụ trực tuyến (FWD e-service) hoặc đăng nhập vào tài khoản khách hàng trên website của Bảo hiểm FWD tại https://www.fwd.com.vn/ .

Được chăm sóc và hỗ trợ với các dịch vụ trực tuyến

FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động của Tổng đài dịch vụ khách hàng, nhằm cập nhật đến khách hàng các thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Bên cạnh đó, Tổng đài tương tác trực quan (Visual Interactive Voice Response) của FWD còn giúp giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng khi khách hàng thực hiện cuộc gọi vào hotline của FWD. Ngay khi nhận diện nhu cầu của khách hàng, cổng thông tin này sẽ cung cấp cho khách hàng danh mục những tiện ích tương thích nhằm giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phản hồi tức thời với đánh giá dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

Tại FWD, khách hàng là ưu tiên hàng đầu, do đó việc lấy ý kiến phản hồi của khách hàng luôn được chú trọng. Tại những điểm tương tác giữa khách hàng và FWD như thời điểm kết thúc các cuộc gọi, khi hợp đồng bảo hiểm phát hành, khi có quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khi khách hàng hoàn tất việc điều chỉnh, thay đổi thông tin hay thực hiện các giao dịch thanh toán… khách hàng sẽ nhận tin nhắn mời đánh giá trực tuyến dịch vụ mà khách hàng vừa mới trải nghiệm. Mọi phản hồi của khách hàng đều được ghi nhận và xem xét để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với tuyển tập 9 tiện ích trực tuyến quan trọng trên, FWD đã mang đến khách hàng 1 hành trình trải nghiểm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh là những cảm nhận của khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại FWD.

THEO FWD

Bài viết liên quan

01/06/2023

CMC Global khẳng định vị thế với giải thưởng Sao Khuê 2023 dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm

Dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm của CMC Global được công nhận là dịch vụ xuất sắc bởi [...]
01/06/2023

Chuyển đổi số: Khi chi phí không còn là rào cản

Chuyển đổi số (CĐS) là xu hướng thiết yếu của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Tuy [...]
01/06/2023

Chìa khóa giúp doanh nghiệp bán lẻ vượt qua “cú sốc” thời kỳ thương mại số

Thị trường cạnh tranh sôi động cùng sự bùng nổ của thương mại điện tử khiến cho nhiều doanh nghiệp [...]
31/05/2023

Selex Motors ứng dụng nền tảng quản lý IoT vào hệ sinh thái xe máy điện

Chỉ với một ứng dụng duy nhất trên điện thoại di động, bạn có thể theo dõi toàn bộ hệ [...]
30/05/2023

Ví Trả Sau nhận giải thưởng Sao Khuê vì những nỗ lực “bình dân hóa” tín dụng cho người Việt

Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” [...]
30/05/2023

Giải pháp IoT TomvangVN thông minh cho “mỏ vàng” thủy sản nước nhà

Năm 2023, ngành thủy sản đặt chỉ tiêu diện tích nuôi trồng thủy sản đạt 1,3 triệu héc-ta, trong đó [...]
30/05/2023

GIải pháp Văn Phòng Điện Tử Tasken eOffice

Giải pháp Văn phòng điện tử - Tasken eOffice của Công ty Opus Solution đạt giải thưởng Sao Khuê 2023 [...]
29/05/2023

Agribank giành “cú đúp” tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Ngày 28/4 tại Lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao Khuê, vinh danh và trao thưởng Giải thưởng Sao [...]