FWD và tuyển tập những tiện ích bảo hiểm trực tuyến ấn tượng

27/10/2022
Nhiều người còn chần chừ tham gia bảo hiểm nhân thọ vì lo sợ sự phức tạp, lằng nhằng về quy trình. Tuy nhiên, với hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn trực tuyến cùng hàng loạt những tiên ích cực hút, FWD đã thay đổi nhận thức của nhiều người từ bảo hiểm phức tạp trở nên đơn giản và thuận tiện.

Tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

Tại FWD, khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế … đều được thực hiện 100% online. Sau khi được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến tại FWD.

Đóng phí bảo hiểm trực tuyến

Để an toàn và tiện lợi cho khách hàng, FWD áp dụng 100% không giấy tờ, 100% không tiền mặt trong mọi giao dịch. Theo đó, doanh nghiệp này không ngừng đa dạng các kênh và phương thức đóng phí trực tuyến để khách hàng linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài việc đóng phí trực tiếp trên ứng dụng FWD e-Service và website của FWD, khách hàng còn có thể đóng phí thông qua các giao dịch trực tuyến của ngân hàng, ví điện tử, cổng thanh toán điện tử…

Nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử

FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam triển khai 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử, có đầy đủ giá trị pháp lý như hợp đồng được ký và đóng dấu truyền thống. Thay vì trước đây, phải mất khoảng 5 ngày để nhận được bộ hợp đồng bảo hiểm giấy thì nay, khách hàng có thể nhận trực tuyến hợp đồng bảo hiểm qua email chỉ trong 1 ngày làm việc. Ngoài ra, khách hàng có thể xem hợp đồng bảo hiểm trên cổng thông tin khách hàng hoặc có thể tải về bộ hợp đồng bảo hiểm để tiện lưu trữ.

Quản lý danh mục đầu tư trực tuyến

Đối với những khách hàng tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như “FWD Bộ đôi tài sản” hay “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng cũng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị Quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về Quỹ hoàn toàn trực tuyến.

Rút tiền trực tuyến 24/7

Khi tham gia bảo hiểm tại FWD, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet.Tính năng rút tiền trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.

Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h

Chờ đợi là cảm giác nhiều người phải đối mặt khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, nhưng FWD đã thay đổi trải nghiệm này với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h e-Claim) với 1 phút nộp hồ sơ – 30 phút trả kết quả - 24h giờ nhận chi trả. Dịch vụ 24h e-Claim được áp dụng cho các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD.

Cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến

Khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến qua ứng dụng FWD Dịch vụ trực tuyến (FWD e-service) hoặc đăng nhập vào tài khoản khách hàng trên website của Bảo hiểm FWD tại https://www.fwd.com.vn/ .

Được chăm sóc và hỗ trợ với các dịch vụ trực tuyến

FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động của Tổng đài dịch vụ khách hàng, nhằm cập nhật đến khách hàng các thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Bên cạnh đó, Tổng đài tương tác trực quan (Visual Interactive Voice Response) của FWD còn giúp giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng khi khách hàng thực hiện cuộc gọi vào hotline của FWD. Ngay khi nhận diện nhu cầu của khách hàng, cổng thông tin này sẽ cung cấp cho khách hàng danh mục những tiện ích tương thích nhằm giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phản hồi tức thời với đánh giá dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

Tại FWD, khách hàng là ưu tiên hàng đầu, do đó việc lấy ý kiến phản hồi của khách hàng luôn được chú trọng. Tại những điểm tương tác giữa khách hàng và FWD như thời điểm kết thúc các cuộc gọi, khi hợp đồng bảo hiểm phát hành, khi có quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khi khách hàng hoàn tất việc điều chỉnh, thay đổi thông tin hay thực hiện các giao dịch thanh toán… khách hàng sẽ nhận tin nhắn mời đánh giá trực tuyến dịch vụ mà khách hàng vừa mới trải nghiệm. Mọi phản hồi của khách hàng đều được ghi nhận và xem xét để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với tuyển tập 9 tiện ích trực tuyến quan trọng trên, FWD đã mang đến khách hàng 1 hành trình trải nghiểm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh là những cảm nhận của khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại FWD.

THEO FWD

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]