Getfly và khát vọng mang giải pháp CRM vươn tầm quốc tế

22/08/2022
Mong muốn tạo ra một giải pháp make in Việt Nam, cung cấp nền tảng quản trị khách hàng (CRM) tối ưu cho doanh nghiệp SMEs luôn là nỗi trăn trở lớn của vị thuyền trưởng Getfly CRM – Founder & CEO Nguyễn Huy Hoàng . Kiên định với mục tiêu, trong suốt hơn 10 năm, Getfly không ngừng cải tiến và nâng cấp CRM lên các phiên bản: Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM, Getfly 4.0… Dự kiến khoảng cuối năm 2022, sự xuất hiện của phiên bản G version hứa hẹn mang đến một Getfly CRM với giao diện ấn tượng, tính năng nổi bật, đáng để người dùng kỳ vọng.

Getfly CRM đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng, thân thiện, thao tác linh hoạt

CEO Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: “Trong hành trình khởi nghiệp, bản thân tôi và cộng sự cũng đã gặp những vấp ngã do vậy hơn hết tôi thấu hiểu khó khăn và mong muốn của những người quản lý/ điều hành doanh nghiệp. Để kinh doanh thành công, năng lực thôi chưa đủ, cần phải nhanh nhạy, nắm bắt nền tảng công cụ, bước đến thành công”.

Theo CEO Nguyễn Huy Hoàng, Getfly CRM giải quyết đến 90% khó khăn mà các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ thường gặp phải như: phân loại và chăm sóc khách hàng, lưu trữ dữ liệu lớn, quản lý công việc, quản lý KPI, thống kê – đo lường – so sánh báo cáo số liệu Realtime, marketing automation...

Getfly tập trung nâng cấp trở thành nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện và linh hoạt. Theo đó, doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp Getfly để quản lý toàn diện và hiệu quả tại hầu hết các nghiệp vụ trên 1 nền tảng duy nhất. Bao gồm: quản lý khách hàng, marketing, hoạt động bán hàng (báo giá, hợp đồng, doanh thu), chăm sóc khách hàng, công việc, tài chính - kế toán, kho, nhân sự… Cho phép vận hành doanh nghiệp tự động, tiết kiệm thời gian 2-3 giờ mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn doanh số 200-300%/ năm.

Không chỉ cung cấp công cụ CRM, Getfly còn mang đến hệ sinh thái toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt công nghệ, bắt kịp bước tiến phát triển của thị trường. Với vai trò là công ty công nghệ, Getfly thấu hiểu sứ mệnh của mình trước công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Tự tin có thể dẫn dắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam (cung cấp giải pháp tư vấn và triển khai) chuyển đổi số hiệu quả để hướng tới phát triển bền vững.

“ Doanh nghiệp chậm chân trong hành trình chuyển đổi số sẽ dễ dàng mất đi lợi thế cạnh tranh. Nếu tổ chức đã tiến hành chuyển đổi số, cần nghĩ đến một kịch bản dài hơi, tìm ra vấn đề nhức nhối nhất hiện tại của doanh nghiệp, tìm công cụ chuyển đổi phù hợp nhất, bắt đầu số hoá từ những vấn đề đơn giản nhất. Chuyển đổi số không phải câu chuyện tính bằng 3 tháng hoặc nửa năm mà phải kéo dài vài năm mới có kết quả. Vì vậy khi chuyển đổi số, cả đơn vị tư vấn, thực hiện lẫn doanh nghiệp đều phải có niềm tin vào con đường đã chọn. Song hành cùng tầm nhìn và sứ mệnh, không thể không nhắc tới giá trị cốt lõi về văn hóa biết ơn mà Getfly luôn gìn giữ và phát triển. Đối với Getfly, khách hàng luôn được đặt tại vị trí trung tâm và yếu tố ưu tiên hàng đầu. Cũng vì vậy, mỗi thành viên Getfly từ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đều luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, tập trung, bền bỉ, sáng tạo để tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị, đem đến trải nghiệm khách hàng vượt trội”, – Anh Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, doanh nghiệp cần xác định chuyển đổi số là chiến lược trọng tâm, song hành cùng chiến lược phát triển, mở rộng quy mô doanh nghiệp. Ứng dụng công nghệ trong vận hành doanh nghiệp giúp cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng trong thời gian dài hơn. Bên cạnh đó, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời, tối ưu hóa được năng suất làm việc của nhân viên..., những điều này giúp tăng hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của tổ chức, doanh nghiệp được nâng cao.

Hành trình khách hàng hiển thị trực quan, chi tiết

Sau 10 năm khi đã ổn định được thị trường trong nước, Getfly tiến hành hoài bão, tầm nhìn đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn tại thị trường quốc tế với những bước chuẩn bị rõ ràng cả về cơ sở hạ tầng, ngôn ngữ và đội ngũ nhân sự.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất Getfly hỗ trợ liên tục 24/7, đào tạo bài bản theo sát quy trình người dùng (online, offline). Với Getfly, người dùng có thể thao tác và xử lý nhanh công việc trên PC - App Mobile dù ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, Getfly còn cung cấp hệ thống đa ngôn ngữ Việt - Anh - Thái - Nhật - Trung Quốc - Hàn Quốc, phù hợp với phần đa doanh nghiệp.

Hơn 3500 doanh nghiệp đã ứng dụng Getfly CRM trong quản trị doanh nghiệp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và đã đạt được những thành công. Điều này như một lời khẳng định chắc nịch về bước đi đúng đắn và giá trị giải pháp phần mềm Getfly mang lại.

Bước qua thập kỷ đầu dò dẫm nhu cầu thị trường, trong thập kỷ tiếp theo Getfly CRM sẽ có những bước cải tiến, nâng cấp mới về tính năng, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, hiệu quả!

Cùng đón chờ sự xuất hiện Getfly G version trong tháng 10 tới đây!

Theo Getfly

 

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]