Lumi Việt Nam - Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực Smarthome tại Việt Nam

31/05/2021
Nhờ làm chủ công nghệ lõi, và khả năng nghiên cứu phát triển, cập nhật những xu hướng công nghệ mới, Lumi đang là tên tuổi dẫn đầu trong thị trường Nhà thông minh Việt. Đặc biệt, trong lễ trao giải Sao Khuê 2021 vừa qua, Lumi đã nhận được giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam - một minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như năng lực nghiên cứu của các kỹ sư Lumi.

Mang đến giải pháp toàn diện cho nhà thông minh

Ngày nay định nghĩa về một ngôi nhà hiện đại ngày càng thay đổi cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ. Nhà hiện đại không thể hiện ở tivi, tủ lạnh đời mới, mà phải ở việc các thiết bị gia dụng đã trở nên thông minh và hiểu ý chủ nhân như thế nào.

Với sứ mệnh tiên phong mang đến những giải pháp sống tiện nghi, vượt trội và an toàn cho khách hàng, Lumi hướng đến xây dựng một hệ sinh thái toàn diện nơi mà người dùng được thoả mãn tất cả nhu cầu. Được xây dựng trên nền tảng IoT - Vạn vật kết nối, tập trung vào công nghệ kết nối không dây, giải pháp nhà thông minh Lumi cho phép chủ nhân điều khiển toàn bộ các thiết bị điện bằng Smartphone và giọng nói.

Một chạm vạn tiện nghi cùng giải pháp nhà thông minh Lumi

Giải pháp Nhà thông minh Lumi được phát triển bởi 100% các kỹ sư Việt Nam. Đây là một trong số ít những công ty IoT sở hữu phòng Nghiên cứu và phát triển tới gần 60 kỹ sư, chỉ tập trung cho việc phát triển giải pháp Ngôi nhà thông minh. Với sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, học hỏi và nắm bắt các những thành tựu Khoa học - Công nghệ ứng dụng trên thế giới để áp dụng sáng tạo sản phẩm, Lumi hoàn toàn làm chủ về công nghệ để phát triển các tính năng mới, nâng cao từng trải nghiệm khách hàng với các giải pháp có sẵn.

Tại lễ trao giải Sao Khuê 2021, giải pháp An ninh ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI Controller đã đạt đạt giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. AI Controller là sự kết hợp giữa bộ điều khiển trung tâm và bộ xử lý AI trong cùng một sản phẩm, có chức năng kết nối các camera được lắp đặt trong một không gian thành một mạng lưới giám sát và điều khiển có khả năng học hỏi với sự cho phép của người dùng. Đồng thời, AI Controller giúp người dùng tích hợp các camera được lắp đặt sẵn trong nhà vào hệ sinh thái nhà thông minh, cho phép tạo các kịch bản an ninh chống trộm công nghệ cao. Là giải pháp mũi nhọn của Nhà thông minh Lumi trong năm 2021, AI  Controller dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6 năm nay.

Lumi nhận “Giải thưởng Sao Khuê 2021” cho giải pháp An ninh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI Controller

Mới đây nhất, Lumi đã cho ra mắt cổng thông minh Lumi-Dea hợp tác cùng hãng cổng tự động DEA từ Italia. Đây là  động cơ cổng thông minh tích hợp nhân IoT tiên phong tại Việt Nam với nhiều tiện ích thông minh cùng khả năng cài đặt đơn giản ngay trên app Lumi Life.  Ví dụ như: Kiểm tra tình trạng đóng/mở cổng thực tế; Truy soát lịch sử đóng/mở cổng và xóa remote đã mất khỏi hệ thống vô cùng an ninh. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ hoàn thiện hệ sinh thái nhà thông minh mà hiện Lumi cũng đang là thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Lumi hợp tác cùng Dea (Italia) phát triển động cơ cổng thông minh Lumi-Dea

Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường smarthome Việt Nam

Sở hữu công nghệ lõi và năng lực nghiên cứu nổi trội, Lumi đã và đang khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu thị trường bằng những cải tiến sản phẩm đón đầu xu hướng . Nhà thông minh Lumi sở hữu chứng chỉ quốc tế CE và RoHS; dây công nghệ sản xuất PCBA theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng khả năng tích hợp vào những hệ sinh thái hàng đầu thế giới như Apple, Google, Amazon,... Không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho không chỉ các gia đình Việt, Lumi còn là thương hiệu Việt duy nhất vươn mình chinh phục khách hàng tại 9 quốc gia khác trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Australia,...

Chia sẻ cùng PV Sao Khuê, anh Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam cho biết: “Giải pháp thông minh cho ngôi nhà được Lumi nghiên cứu phát triển với tôn chỉ “Đặt người dùng làm trung tâm” để cho ra đời những giải pháp hữu ích cho cuộc sống. Chính vì vậy, Lumi cũng đã xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Thái Lan, Israel… nhờ việc thấu hiểu thói quen sử dụng và văn hoá của người bản địa. Đến nay, sản phẩm của Lumi đã nhận được nhiều giải thưởng do chuyên gia đánh giá và cả những giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi cũng tập trung làm đầy đủ và phong phú hệ sinh thái của mình bằng việc liên tục cho ra đời các sản phẩm thông minh. Trong tương lai, Lumi hy vọng chúng tôi sẽ trở thành một thương hiệu uy tín và quen thuộc cho người Việt để thay vì nói muốn lắp Nhà thông minh, họ sẽ nói muốn lắp Lumi.”

Không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường nhà thông minh Việt, Lumi đang từng bước vươn xa thế giới để đưa trí tuệ Việt sánh vai với các cường quốc công nghệ toàn cầu.

THEO LUMI VIETNAM

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]