Nền tảng khởi tạo Mini App chăm sóc khách hàng trên Zalo

16/05/2023
Đây là một nền tảng giúp doanh nghiệp có thể khởi tạo một "chương trình chăm sóc khách hàng nhỏ mang thương hiệu riêng" chạy trực tiếp trên nền tảng Zalo, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng tệp khách hàng trung thành và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến với hơn 75 triệu user trên Zalo.

Chuyển đối số hoạt động chăm sóc khách hàng

CNV Loyalty giúp doanh nghiệp số hoá tất cả những hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống như thẻ thành viên, thẻ tích điểm, voucher giấy, hạng thành viên,...lên trên Zalo và tất cả những thông tin về khách hàng thân thiết đều được thông báo đến khách hàng bằng các mẫu tin ZNS.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể dễ dàng quản lý và thiết lập các thông số như quy định đổi thưởng, tích điểm mua hàng, đổi quà, quyền lợi hạng thành viên sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.

Bán hàng và booking trực tiếp trên Zalo

Với Mini App từ CNV Loyalty, người dùng đã có thể chủ động đặt hàng, thanh toán và lựa chọn vận chuyển trực tiếp ngay trên Zalo. Các thông tin về sản phẩm như tên, hình ảnh, mô tả đều được CNV thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng được diễn ra nhanh chóng hơn.

Đối với tính năng booking, khách hàng có thể lựa chọn thời gian hẹn lịch, nhân viên, phòng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc quản lý thông tin booking của khách hàng theo từng chi nhánh.

Cả hai tính năng trên đều được kết hợp với mẫu tin ZNS nhằm kịp thời thông báo các thông tin quan trọng về đơn hàng hoặc lịch hẹn của khách hàng.

Biến khách hàng trở thành cộng tác viên

Affiliate Marketing, giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thúc đẩy việc mở rộng tệp khách hàng được diễn ra nhanh hơn. Người mua sẽ gửi link sản phẩm đến với người thân, bạn bè của mình thông qua cơ chế chia sẻ ngay trên mini app.

Dưới đây là một số tính năng vượt trội mà Affiliate Marketing trên Zalo đang sở hữu:

  • Quản lý hoa hồng và tổng doanh thu theo sản phẩm

  • Quản lý yêu cầu rút tiền.

  • Theo dõi tất cả hoạt động mua hàng của F2

  • Quản lý cộng tác viên và số tiền đã kiếm/rút

  • Cài đặt hoa hồng theo sản phẩm, chiết khấu theo doanh thu

  • Tự động lấy data khách hàng

Mini App trên Zalo từ CNV Loyalty phù hợp với mọi ngành hàng (F&b, Retail, Auto, Health Care, Beauty Care, Education), mọi quy mô (Tập đoàn, chính phủ, SMEs, hộ kinh doanh cá thể, kinh doanh online), mọi sản phẩm (từ vật lý đến dịch vụ).

Theo CNV

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]