Nền tảng khởi tạo Mini App chăm sóc khách hàng trên Zalo

16/05/2023
Đây là một nền tảng giúp doanh nghiệp có thể khởi tạo một "chương trình chăm sóc khách hàng nhỏ mang thương hiệu riêng" chạy trực tiếp trên nền tảng Zalo, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng tệp khách hàng trung thành và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến với hơn 75 triệu user trên Zalo.

Chuyển đối số hoạt động chăm sóc khách hàng

CNV Loyalty giúp doanh nghiệp số hoá tất cả những hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống như thẻ thành viên, thẻ tích điểm, voucher giấy, hạng thành viên,...lên trên Zalo và tất cả những thông tin về khách hàng thân thiết đều được thông báo đến khách hàng bằng các mẫu tin ZNS.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể dễ dàng quản lý và thiết lập các thông số như quy định đổi thưởng, tích điểm mua hàng, đổi quà, quyền lợi hạng thành viên sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.

Bán hàng và booking trực tiếp trên Zalo

Với Mini App từ CNV Loyalty, người dùng đã có thể chủ động đặt hàng, thanh toán và lựa chọn vận chuyển trực tiếp ngay trên Zalo. Các thông tin về sản phẩm như tên, hình ảnh, mô tả đều được CNV thiết kế một cách tỉ mỉ nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng được diễn ra nhanh chóng hơn.

Đối với tính năng booking, khách hàng có thể lựa chọn thời gian hẹn lịch, nhân viên, phòng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc quản lý thông tin booking của khách hàng theo từng chi nhánh.

Cả hai tính năng trên đều được kết hợp với mẫu tin ZNS nhằm kịp thời thông báo các thông tin quan trọng về đơn hàng hoặc lịch hẹn của khách hàng.

Biến khách hàng trở thành cộng tác viên

Affiliate Marketing, giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp thúc đẩy việc mở rộng tệp khách hàng được diễn ra nhanh hơn. Người mua sẽ gửi link sản phẩm đến với người thân, bạn bè của mình thông qua cơ chế chia sẻ ngay trên mini app.

Dưới đây là một số tính năng vượt trội mà Affiliate Marketing trên Zalo đang sở hữu:

  • Quản lý hoa hồng và tổng doanh thu theo sản phẩm

  • Quản lý yêu cầu rút tiền.

  • Theo dõi tất cả hoạt động mua hàng của F2

  • Quản lý cộng tác viên và số tiền đã kiếm/rút

  • Cài đặt hoa hồng theo sản phẩm, chiết khấu theo doanh thu

  • Tự động lấy data khách hàng

Mini App trên Zalo từ CNV Loyalty phù hợp với mọi ngành hàng (F&b, Retail, Auto, Health Care, Beauty Care, Education), mọi quy mô (Tập đoàn, chính phủ, SMEs, hộ kinh doanh cá thể, kinh doanh online), mọi sản phẩm (từ vật lý đến dịch vụ).

Theo CNV

Bài viết liên quan

01/06/2023

CMC Global khẳng định vị thế với giải thưởng Sao Khuê 2023 dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm

Dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm của CMC Global được công nhận là dịch vụ xuất sắc bởi [...]
01/06/2023

Chuyển đổi số: Khi chi phí không còn là rào cản

Chuyển đổi số (CĐS) là xu hướng thiết yếu của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Tuy [...]
01/06/2023

Chìa khóa giúp doanh nghiệp bán lẻ vượt qua “cú sốc” thời kỳ thương mại số

Thị trường cạnh tranh sôi động cùng sự bùng nổ của thương mại điện tử khiến cho nhiều doanh nghiệp [...]
31/05/2023

Selex Motors ứng dụng nền tảng quản lý IoT vào hệ sinh thái xe máy điện

Chỉ với một ứng dụng duy nhất trên điện thoại di động, bạn có thể theo dõi toàn bộ hệ [...]
30/05/2023

Ví Trả Sau nhận giải thưởng Sao Khuê vì những nỗ lực “bình dân hóa” tín dụng cho người Việt

Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” [...]
30/05/2023

Giải pháp IoT TomvangVN thông minh cho “mỏ vàng” thủy sản nước nhà

Năm 2023, ngành thủy sản đặt chỉ tiêu diện tích nuôi trồng thủy sản đạt 1,3 triệu héc-ta, trong đó [...]
30/05/2023

GIải pháp Văn Phòng Điện Tử Tasken eOffice

Giải pháp Văn phòng điện tử - Tasken eOffice của Công ty Opus Solution đạt giải thưởng Sao Khuê 2023 [...]
29/05/2023

Agribank giành “cú đúp” tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Ngày 28/4 tại Lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao Khuê, vinh danh và trao thưởng Giải thưởng Sao [...]