Sao Khuê 2023: ZSolution – Start-up trẻ, hoài bão lớn và giải pháp đột phá

29/05/2023
ZSolution là công ty công nghệ chuyên cung cấp giải pháp tăng trưởng doanh thu bán hàng và quản trị doanh nghiệp toàn diện, được tin dùng bởi hơn 1,000 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sứ mệnh của ZSolution là mang lại một giải pháp tối ưu và toàn diện, nơi có tất cả những ứng dụng phù hợp nhất cho doanh nghiệp. ZSolution tin rằng, một nền tảng thống nhất và đồng bộ sẽ là chìa khóa khai phóng tiềm năng phát triển của doanh nghiệp .

“Với ZSolution, các doanh nghiệp không chỉ tiếp cận tới nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại, mà đó còn là những giải pháp, quy trình quản lý và vận hành, phù hợp nhất với từng ngành hàng và thị trường”, ông Trần Quang Châu - CEO ZSolution chia sẻ. “Trách nhiệm của ZSolution luôn gắn liền với lợi ích xã hội thông qua phát triển và áp dụng công nghệ vào đời sống. ZSolution đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. ZSolution tận tâm nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của ZSolution”.

Với khát vọng vươn mình trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, ZSolution luôn chú trọng vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển (RnD) tạo tiền đề vững chắc để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất. Trong số đó phải kể đến ZONE - Bộ giải pháp tăng trưởng doanh thu bán hàng và quản trị doanh nghiệp toàn diện. ZSolution phát triển Z ONE là một bộ giải pháp All-in-one, được tích hợp trên một nền tảng duy nhất và được cấu thành từ 5 phân hệ chính, bao gồm:

Phân hệ Z CRM - Quản trị quan hệ khách hàng đa kênh, giúp tăng 50% doanh số bán hàng;

Phân hệ Z Warehouse - Quản trị kho hàng và sản xuất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 30% chi phí vận chuyển và 70% thời gian xử lý đơn hàng;

Phân hệ Z Finance - Quản trị tài chính doanh nghiệp, giúp giảm đến 80% khối lượng công việc của Phòng kế toán;

Phân hệ Z HRM - Quản trị nhân lực, giúp nâng cao hiệu suất của nhân sự trong công ty tới 40%;

Phân hệ Z Dashboard - Quản trị tổng quan mọi hoạt động của DN, tích hợp hơn 200+ báo cáo tức thời cho toàn bộ hoạt động vận hành. 

Các thành tựu nổi bật và mô hình Hệ sinh thái Z ONE

Tháng 4 năm 2023, Z ONE đã xuất sắc lọt top Giải pháp xuất sắc ngành phần mềm và CNTT và đem về Giải thưởng Sao Khuê cho ZSolution.

Z ONE được Hội đồng giám khảo chuyên môn đánh giá cao trong việc số hoá quy trình quản trị toàn diện doanh nghiệp, bao gồm tất cả các phòng ban, đặc biệt tối ưu các quy trình bán hàng trên đa nền tảng, gồm nhiều kênh bán hàng khác nhau, từ đó giúp doanh nghiệp x2 doanh thu, tăng tỷ lệ khách hàng mua lại từ 30% lên đến 80%.

Với những tính năng vượt trội của mình, Z ONE chính là lời giải cho bài toán chuyển mình và bứt phá trong thời đại số của các doanh nghiệp. Z ONE giúp các doanh nghiệp có thể quản lý toàn diện doanh nghiệp của mình; linh động với việc quản lý online, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị di động; với các báo cáo trực quan, tức thì và chính xác; từ đó tiết kiệm chi phí vận hành, quản lý và gia tăng hiệu quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn.

Z ONE là một minh chứng cho quá trình làm việc và sáng tạo không ngừng của đội ngũ ZSolution. Là một start-up trẻ, nhưng ZSolution đã được nhiều doanh nghiệp tin dùng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai. ZSolution hướng đến mục tiêu trong 5 năm tới sẽ lọt Top 5 giải pháp ERP, CRM, SaaS services,… trở thành Start-up Unicorn năm 2025 và Top 5 đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp tại Đông Nam Á.

Công ty Cổ phần ZSolution - Đơn vị cung cấp giải pháp Tăng trưởng doanh thu bán hàng và Quản trị doanh nghiệp toàn diện

Website: https://zsolution.vn/

Hotline: 0852 218 288

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]