SAVIS LGSP 2.0 xuất sắc giành Danh hiệu Sao Khuê 2020

23/06/2020
Với sự nổi trội về cả nền tảng công nghệ và sự hiệu quả trong phương án kinh doanh, phát triển thị trường, SAVIS LGSP 2.0 - Giải pháp Nền tảng chia sẻ, tích hợp dữ liệu đã xuất sắc lọt TOP 10 Sao Khuê 2020.

Năm nay, SAVIS vinh dự có 4 sản phẩm – giải pháp được vinh danh tại Lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2020, bao gồm: Cổng dịch vụ công và hệ thống một cửa điện tử tích hợp liên thông SAVIS e-Gate 3.0, Giải pháp chứng thực và ký số điện tử TrustCA, Giải pháp Hóa đơn điện tử GO Invoice. Đặc biệt, vượt qua 24 đề cử, Giải pháp Nền tảng chia sẻ, tích hợp dữ liệu - SAVIS LGSP 2.0 xuất sắc lọt TOP 10 Sao Khuê 2020.

Xây dựng Chính phủ số, số hoá nền kinh tế, vận dụng sâu rộng công nghệ thông tin trong bộ máy hành chính công, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao được xác định là ưu tiên hàng đầu. Chính phủ coi đây là động lực thúc đẩy công cuộc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của cơ quan Nhà nước. Trong đó, khả năng kết nối, liên thông dữ liệu giữa các hệ thống thông tin từ Trung ương đến địa phương, với trung tâm là hệ thống LGSP, chính là xương sống tạo nên Khung kiến trúc chính phủ điện tử. Ông Hoàng Nguyên Vân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS cho rằng: “Rào cản chính của quá trình chuyển đổi số và kết nối các cơ quan, tổ chức thuộc lĩnh vực dịch vụ công chính là thiếu tính kết nối, chia sẻ, tin cậy bền vững giữa các cơ quan, tổ chức. Thực trạng “đám mây cát cứ” dữ liệu, sự đa dạng về kiến trúc dữ liệu các hệ thống thông tin, sự liên thông, chia sẻ dữ liệu rời rạc, mô hình ốc đảo giữa các tỉnh, thành phố là một thực tế cần sớm khắc phục, nhằm hướng đến xây dựng một hệ thống thông tin liền mạch, thống nhất từ Trung ương đến địa phương. Ở đây, hệ thống LGSP sẽ đóng vai trò nòng cốt.”

Bên cạnh đó, Nghị định 47/2020/NĐ-CP ngày 09 tháng 4 năm 2020 đã cho phép quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số giữa các cơ quan, tổ chức nhà nước với nhau và với các cá nhân, tổ chức bên ngoài theo quy định của pháp luật. Vì vậy, hệ thống chia sẻ, tích hợp dữ liệu sẽ cần được xây dựng rộng khắp trong các doanh nghiệp, tổ chức Tài chính – Ngân hàng, Truyền hình, Viễn thông…, chứ không chỉ giới hạn trong khối Chính phủ.

Từ vai trò đặc biệt đó của LGSP, SAVIS tập trung phát triển và xác định SAVIS LGSP 2.0 là một trong những giải pháp chủ lực của công ty. Giải pháp được Hội đồng giám khảo Sao Khuê 2020 đánh giá có sự khác biệt, sáng tạo vượt trội trong xây dựng kiến trúc phần mềm, phát triển tính năng cũng như hiệu quả kinh doanh. Đến nay, SAVIS LGSP 2.0 đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong số các hệ thống chia sẻ, tích hợp dữ liệu trên thị trường. Cụ thể, giải pháp sở hữu lớp kết nối rất rộng, có khả năng tích hợp nhiều hệ thống thông tin nhất, đáp ứng đầy đủ nhất các tiêu chuẩn về bảo mật an toàn theo quy định. Đặc biệt, SAVIS LGSP 2.0 có tích hợp Giải pháp số hoá, lưu trữ điện tử tập trung trên nền tảng Big Data – SAVIS e-Archive, cho phép giám sát, quản lý, truyền tải dữ liệu tốc độ cao. Bản thân SAVIS e-Archive đã từng đạt Danh hiệu Sao Khuê 2018 và là phần mềm đầu tiên và duy nhất đáp ứng  theo Thông tư số 02/2019/TT-BNV về Quy định tiêu chuẩn dữ liệu thông tin đầu vào và yêu cầu bảo quản tài liệu lưu trữ điện tử. SAVIS LGSP 2.0 đã được SAVIS xây dựng thành công cho nhiều Bộ, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khắp cả nước. SAVIS LGSP 2.0 cùng với SAVIS e-Gate 3.0, SAVIS e-Archive đã tạo nên 3 cột trụ quan trọng trong phát triển mô hình Chính phủ điện tử, chính quyền điện tử tại Việt Nam.

Thắng lớn tại Sao Khuê 2020 là sự tái khẳng định cho vị thế dẫn đầu ngành công nghệ thông tin Việt Nam của SAVIS. Thành công này sẽ nối dài thêm những nỗ lực, cống hiến không ngừng của đội ngũ SAVIS trong việc sáng tạo những giải pháp, sản phẩm mới “Make in Vietnam” phục vụ quá trình chuyển đổi số cho người dân, doanh nghiệp trong nước cũng như hướng tới xuất khẩu sang thị trường quốc tế, từ đó nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Về SAVIS: Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong TOP 50 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin và là nhà cung cấp hệ giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, với năng lực chuyên sâu trong các lĩnh vực: Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Truyền hình số, Ngân hàng số, Tài chính số, Bảo hiểm số, Y tế số, IoT và thành phố thông minh. SAVIS sở hữu hệ thống giải pháp do đội ngũ công ty tự nghiên cứu và phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, đã liên tiếp giành các giải thưởng chuyên môn uy tín lĩnh vực phần mềm, công nghệ thông tin như: Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam VDA, Danh hiệu Sao Khuê. Hiện tại, SAVIS là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là thành viên của Hội đồng Lưu trữ Quốc tế (ICA), thành viên tích cực Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA), Hiệp hội ký số trên nền tảng đám mây Cloud Signature Consortium (CSC), Liên minh tiêu chuẩn xác thực FIDO.

Hệ thống giải pháp – dịch vụ Chính phủ số thế mạnh của SAVIS:

  • SAVIS LGSP 2.0 - Giải pháp Nền tảng chia sẻ, tích hợp dữ liệu
  • SAVIS e-Gate 3.0 - Cổng dịch vụ công và Hệ thống một cửa điện tử tích hợp liên thông
  • SAVIS e-Archive - Giải pháp số hóa, lưu trữ điện tử tập trung trên nền tảng Big Data
  • SAVIS MIS.BI - Hệ thống cơ sở dữ liệu và báo cáo kinh tế - xã hội
  • SAVIS Signing Server – Hệ thống ký số bảo mật
  • SAVIS BPM Paperless – Giải pháp tự động hóa quản lý quy trình số
  • SAVIS MDM – Hệ thống Quản lý tài liệu số
  • SAVIS EIG - Cổng thông tin điện tử
  • SAVIS Payment Gateway - Cổng thanh toán điện tử
  • SAVIS eHRM - Phần mềm Quản lý cán bộ, công chức, viên chức                                                        
  • SAVIS Digital-ID – Hệ thống Quản lý định danh, xác thực điện tử tập trung
  • SAVIS Cyber Security – Trung tâm Giám sát An ninh mạng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: www.savis.vn

Điện thoại: +(84.24) 3782 2345

Phòng Marketing

Ms. Vũ Ngọc Lý – Chuyên viên Truyền thông

Email: ly.vungoc@savis.vn

Mobile: 036.5962183

THEO SAVIS

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]