VMO holdings - 10 năm “Thoát kén” chuyển mình

27/07/2022
VMO Holdings đang “thoát kén” chuyển mình mạnh mẽ hướng tới mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Ngày 12/8/2012, VMO Holdings (tiền thân là công ty cổ phần Công nghệ Vmodev Hà Nội) được thành lập bởi nhóm kỹ sư trẻ đam mê công nghệ và mong muốn hiện thực hóa các ý tưởng vào thực tiễn và đem lại giá trị cho cuộc sống, góp phần đưa ngành IT Việt Nam vươn tầm thế giới. Được thành lập khi làn sóng phát triển ứng dụng điện thoại di động bùng nổ trên toàn thế giới, cái tên Vmodev thể hiện đúng mục tiêu mà những gì các thành viên sáng lập hướng đến, đó là đưa Vmodev trở thành công ty phát triển ứng dụng điện thoại hàng đầu Việt Nam.

Năm 2020, với quyết tâm đổi mới để phù hợp mục tiêu tạo dựng một công ty công nghệ Việt Nam vươn tới toàn cầu. Ngày 12/08/2020, công ty cổ phần Công nghệ VMODEV Hà Nội chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Công nghệ VMO Holdings hoạt động với tư cách là một công ty công nghệ thông tin chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới, góp phần nâng tầm vị thế và sức sáng tạo không ngừng của người Việt. Điều này cho thấy rõ tầm nhìn của lãnh đạo công ty, không ngại đổi mới, thích nghi để phù hợp với sự thay đổi của thị trường.

Trên hành trình 10 năm hình thành và phát triển ấy, VMO đã có những dấu mốc chuyển mình bứt phá và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Từ 3 thành viên sáng lập ban đầu, đến nay, VMO đã có sự đồng hành của hơn 1200 thành viên đang làm việc tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với 4 giá trị cốt lõi “Khát vọng - Minh bạch - Tận tâm - Hiệp lực”, hệ sinh thái của VMO dần dẫn được hình thành và hoàn thiện. Với lợi thế ở những dịch vụ truyền thống như Gia công phần mềm, VMO hướng tới mục tiêu trở thành nhà tư vấn phát triển phần mềm uy tín. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để VMO thâm nhập, phát triển và tạo nên những bước đột phá ở những lĩnh vực mới như công nghệ Blockchain hay Chuyển đổi số.

Thị trường chính của VMO Holdings là thị trường nước ngoài, với 48% là ở thị trường châu Á - Thái Bình Dương, 10% là thị trường châu Âu, 22% là thị trường Mỹ và 20% là thị trường Nhật Bản. Hiện tại công ty có 7 văn phòng tại Hà Nội và các văn phòng tại Singapore, Nhật Bản và Mỹ. Để có được sự phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, với các văn phòng tại nước nước ngoài, VMO đã thể hiện sự tự tin của mình trong quá trình chinh phục các khách hàng khó tính. Đó là cả một quá trình dài từ khi tìm hiểu, tiếp cận, làm việc và chăm sóc khách hàng, VMO đều sử dụng sự tận tâm của mình để có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ đó có sự tin tưởng và giới thiệu bạn bè, đối tác đến với VMO.

Năm 2022, nắm bắt được những chủ trương mới của Bộ Thông tin và Truyền thông trong lĩnh vực chuyển đổi số, VMO đã bắt tay thành lập công ty con VMO DX chuyên về lĩnh vực chuyển đổi số. Đây là bước đi cho thấy VMO luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội, bước ra khỏi vùng an toàn, thử sức với lĩnh vực mới để phát triển và trở thành công ty công nghệ có vị thế toàn cầu.

VMO với sứ mệnh hiện thực hóa các ý tưởng vào trong thực tiễn và mang lại các giá trị cho cuộc sống, VMO sẵn sàng không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ. Bằng uy tín và kinh nghiệm thực tế triển khai nhiều dự án lớn, VMO mong muốn góp phần phát triển kinh tế và thể hiện trách nhiệm xã hội. Đồng thời, VMO sẵn sàng hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp tham gia vào quá trình chuyển đổi số, cho không chỉ với các doanh nghiệp trong nước, các Bộ, Ban, Ngành mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài, góp phần đưa nền công nghệ Việt Nam vươn tầm Quốc tế và có vị thế trên toàn cầu.

THEO VMO HOLDINGS

Bài viết liên quan

29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]