Smart RM do Hyperlogy và BAOVIET Bank triển khai nổi bật trên Phóng sự Sao Khuê nhờ ứng dụng Luồng quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng

04/01/2024
Nắm bắt xu thế chuyển đổi số của ngân hàng, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải pháp phần mềm hỗ trợ giao dịch và phát triển kinh doanh Smart RM. Nhờ ứng dụng luồng quy trình động độc đáo Smart Workflow, chất lượng sản phẩm và hiệu quả cao khi sử dụng tại ngân hàng, Smart RM đã vinh dự được nhận giải Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực Ngân hàng số.

Mới đây, Đài truyền hình VTC cũng đã có mặt tại văn phòng công ty Hyperlogy và ngân hàng BAOVIET Bank để ghi hình phóng sự Sao Khuê Toả Sáng về Smart RM.

Smart RM nổi bật trong phóng sự Sao Khuê Tỏa Sáng 2023 của truyền hình VTC

Là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ Quan hệ khách hàng (RM), Smart RM không chỉ tối ưu quy trình xử lý các khoản vay mà còn giúp các ngân hàng giải quyết mọi giao dịch và yêu cầu hỗ trợ tài chính của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên đài VTC, Ông Nguyễn Hữu Khoa – Trưởng dự án Smart RM của Hyperlogy chia sẻ về những ưu điểm của Smart RM:

“Tính năng ưu việt đầu tiên của Hệ thống Smart RM là khả năng cấu hình luồng quy trình nghiệp vụ động. Đối với một tổ chức, doanh nghiệp lớn, đặc biệt là với ngân hàng, họ luôn có yêu cầu thay đổi luồng quy trình nghiệp vụ của mình để phù hợp với yêu cầu trong từng giai đoạn phát triển. Smart RM sẽ làm được điều đó, hệ thống giúp ngân hàng cấu hình động một cách trực quan nhất, mang đến cho họ trải nghiệm linh hoạt hơn trong việc cấu hình luồng quy trình nghiệp vụ của mình.”

Cấu hình luồng xử lý công việc của Smart RM

“Ưu điểm thứ hai của Smart RM là khả năng tính toán SLA, phân công công việc linh hoạt, giúp nhà quản lý RM và các trưởng phòng có thể quản lý công việc và theo dõi tiến độ của phòng ban một cách thuận tiện tại bất kì thời điểm nào.”

Smart RM do Hyperlogy phát triển không chỉ gây chú ý tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 mà còn được ông Ngô Đức Anh – Giám đốc Trung tâm Thẻ & Ngân hàng điện tử BAOVIET Bank đánh giá cao:

“Điểm đặc biệt của hệ thống Smart RM mà BAOVIET Bank đang sử dụng chính là phiên bản nâng cấp có tích hợp Hệ thống khởi tạo khoản vay (Loan Origination System – LOS) giúp cắt giảm 15 – 30% chi phí cho ngân hàng, tiết kiệm tới 30% thời gian, hiệu quả cải thiện đến 40%, đồng thời thông tin được lưu trữ nhất quán, giúp nâng cao chất lượng xử lý khoản vay. BAOVIET Bank là ngân hàng đầu tiên ứng dụng triển khai phiên bản nâng cấp này trên thị trường.”

Ông Ngô Đức Anh Giám đốc Trung tâm Thẻ Ngân hàng điện tử Ngân hàng Bảo Việt thứ 2 bên trái sang và Ông Lê Minh Đức Giám đốc CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ Ứng dụng Toàn cầu nhận cúp và giấy chứng nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023

Ông Trương Tuấn Cường - Quản lý cao cấp Trung tâm Thẻ Ngân hàng Điện tử BaoViet Bank - chia sẻ Smart RM là một giải pháp quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Ngân hàng Bảo Việt

Chia sẻ thêm về định hướng tương lai của Hyperlogy, ông Nguyễn Hữu Khoa phát biểu:

“Trong thời gian tới, Hyperlogy sẽ tiếp tục phát triển hệ thống Smart RM, nâng cao các tính năng giúp Sale của ngân hàng có thể bán chéo sản phẩm. Ngoài ra, về mặt công nghệ, Smart RM sẽ được tích hợp thêm AI, Smart eKYC – Nhận diện khách hàng kết nối với Bộ Công an để nhận diện khách hàng chính xác đến 100%. Đồng thời, Hyperlogy cũng sẽ thực hiện kết nối với các dịch vụ, hệ thống lõi của ngân hàng như các hệ thống chấm điểm tín dụng Credit Scoring hoặc CIC, mang đến sản phẩm chuyển đổi số toàn diện nhất cho ngân hàng.”

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Hyperlogy đã xây dựng được một Hệ sinh thái Ngân hàng số tổng thể Smart Digital Bank. Nhiều sản phẩm trong số đó đã được triển khai hiệu quả tại các ngân hàng, tổ chức tài chính lớn ở Việt Nam.

Tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, Hyperlogy sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tiên phong phát triển kỹ thuật và đem đến cho quý khách hàng những giải pháp công nghệ hiệu quả, đột phá, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.

Website: https://www.hyperlogy.com/vi/

Theo Hyperlogy

Bài viết liên quan

24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]
04/01/2024

SVM Manager - Trợ thủ đắc lực của các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM Manager hay hệ thống quản lý máy bán hàng tự động thông minh SVM là giải pháp hiện đại [...]
04/01/2024

Cuộc Sống Hiện Đại Với Giải Pháp Nhà Thông Minh Hunonic

Nhà thông minh hiện nay đang mang tới cho người dùng những tiện ích vượt bậc. Cuộc sống hiện đại [...]
04/01/2024

Hai sản phẩm của EVNICT xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023

Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã xuất sắc giành 03 giải Sao Khuê [...]