1. HIỂU ĐƯỢC CHÍNH XÁC NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
AI Sales Agent có thể giao tiếp tự nhiên với khách hàng qua nhiều nền tảng Chat: Facebook,Instagram, Zalo OA,Website,LDP, In App.
Nhận diện ý định mua hàng, sở thích, vấn đề mà khách hàng quan tâm.
2. TƯ VẤN SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ dựa trên hành vi và nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Cung cấp câu trả lời chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
So sánh sản phẩm nếu khách hàng cảm thấy phân vân và phân tích ưu/nhược điểm
Gợi ý sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi phù hợp.
Phân tích dữ liệu từ lịch sử trò chuyện để đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
3. KHẢ NĂNG TỰ ĐÀO TẠO VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN TỤC
Tự học nghiệp vụ của khách hàng thông qua data input một cách nhanh chóng (lịch sử trò chuyện, file mô tả nghiệp vụ,…).
Dữ liệu đào tạo đa dạng không giới hạn ngành nghề hoạt động.
Nhanh chóng cập nhật các thông tin, quy định mới nhất bằng cách đào tạo qua BizChatAI.
Cho phép tích hợp API để hỗ trợ check thông tin trong thời gian thực: tình trạng đặt bàn, chương trình khuyến mãi khả dụng,…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề, các thắc mắc của khách hàng
sau khi mua hàng.
Kịp thời xử lý các khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả sản
phẩm từ khách hàng, hướng dẫn khách hàng quy trình
đổi trả, hoàn hàng.
Tự động tạo Ticket và gửi thông báo cho bộ phận CSKH
để vào chăm sóc trực tiếp đối với những câu hỏi nằm
ngoài khả năng hoặc những trường hợp khách hàng cần
phản ánh, có nhu cầu đổi trả,… Các nhân viên có thể dễ
dàng kiểm soát chất lượng tư vấn của bot.
4. TƯ VẤN SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ dựa trên hành vi và nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Cung cấp câu trả lời chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
So sánh sản phẩm nếu khách hàng cảm thấy phân vân và phân tích ưu/nhược điểm
Gợi ý sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi phù hợp.
Phân tích dữ liệu từ lịch sử trò chuyện để đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
5. THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA HÀNG
Nhân viên AI có thể thông báo các chương trình khuyến mãi có hạn hoặc tình trạng sản phẩm sắp hết hàng để thúc đẩy quyết định mua.
6. CHỐT SALES & XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất đơn hàng, từ đặt hàng bước đặt hàng, thanh toán đến giao hàng
Những lợi ích chính mà AI Sales Agent mang lại cho doanh nghiệp
1. PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC
Trợ lý AI sẽ phản hồi câu hỏi của khách hàng tức thì 24/7, giúp khách hàng không phải chờ đợi và đảm bảo thông tin tư vấn luôn chính xác và đồng nhất trên mọi kênh.
2. TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG
AI Sales Agent thu thập, phân tích dữ liệu từ lịch sử mua hàng, hành vi tương tác để đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất với từng khách hàng, giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
AI có thể hướng dẫn khách hàng đặt hàng, thanh toán, theo dõi đơn hàng và nhắc nhở khi cần thiết, giúp rút ngắn thời gian mua hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn.
3. CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
AI có thể phân tích lịch sử mua hàng, hành vi khách hàng để đưa ra gợi ý sản phẩm phù hợp.
4. HỖ TRỢ ĐA KÊNH (OMNICHANNEL SUPPORT)
Doanh nghiệp luôn có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu khách hàng từ nhiều nền tảng: mạng xã hội/website/landing page/app chat…
5. GIẢM CHI PHÍ VẬN HÀNH
Thay vì thuê nhiều nhân viên tư vấn, doanh nghiệp có thể sử dụng AI để hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng. Giảm thiểu lỗi do con người gây ra và cải thiện trải nghiệm mua sắm.
1. HIỂU ĐƯỢC CHÍNH XÁC NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
AI Sales Agent có thể giao tiếp tự nhiên với khách hàng qua nhiều nền tảng Chat: Facebook,Instagram, Zalo OA,Website,LDP, In App.
Nhận diện ý định mua hàng, sở thích, vấn đề mà khách hàng quan tâm.
2. TƯ VẤN SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ dựa trên hành vi và nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Cung cấp câu trả lời chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
So sánh sản phẩm nếu khách hàng cảm thấy phân vân và phân tích ưu/nhược điểm
Gợi ý sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi phù hợp.
Phân tích dữ liệu từ lịch sử trò chuyện để đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
3. KHẢ NĂNG TỰ ĐÀO TẠO VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN TỤC
Tự học nghiệp vụ của khách hàng thông qua data input một cách nhanh chóng (lịch sử trò chuyện, file mô tả nghiệp vụ,...).
Dữ liệu đào tạo đa dạng không giới hạn ngành nghề hoạt động.
Nhanh chóng cập nhật các thông tin, quy định mới nhất bằng cách đào tạo qua BizChatAI.
Cho phép tích hợp API để hỗ trợ check thông tin trong thời gian thực: tình trạng đặt bàn, chương trình khuyến mãi khả dụng,...
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề, các thắc mắc của khách hàng
sau khi mua hàng.
Kịp thời xử lý các khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả sản
phẩm từ khách hàng, hướng dẫn khách hàng quy trình
đổi trả, hoàn hàng.
Tự động tạo Ticket và gửi thông báo cho bộ phận CSKH
để vào chăm sóc trực tiếp đối với những câu hỏi nằm
ngoài khả năng hoặc những trường hợp khách hàng cần
phản ánh, có nhu cầu đổi trả,... Các nhân viên có thể dễ
dàng kiểm soát chất lượng tư vấn của bot.
4. TƯ VẤN SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ dựa trên hành vi và nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Cung cấp câu trả lời chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
So sánh sản phẩm nếu khách hàng cảm thấy phân vân và phân tích ưu/nhược điểm
Gợi ý sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi phù hợp.
Phân tích dữ liệu từ lịch sử trò chuyện để đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
5. THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA HÀNG
Nhân viên AI có thể thông báo các chương trình khuyến mãi có hạn hoặc tình trạng sản phẩm sắp hết hàng để thúc đẩy quyết định mua.
6. CHỐT SALES & XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất đơn hàng, từ đặt hàng bước đặt hàng, thanh toán đến giao hàng
Nền tảng hỗ trợ | Qwen, Deepseek-R1 |
---|---|
Loại hình sản phẩm | 16 |
Mô hình trả phí | hybrid |
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ.
Đăng nhậpBản quyền thuộc về: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)
Công ty vận hành: Công ty Cổ phần Kết nối VN
MST: 0110926266. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 03/01/2025
Trụ sở chính: Tầng 11, tòa nhà Cung Trí thức, số 01 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 3577 2336 / 8
Văn phòng HCM: Tầng 4, Tòa nhà QTSC, 97-101 Nguyễn Công Trứ, P. Sài Gòn, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 3821 2001
Email: contact@vinasa.org.vn
Website : www.vinasa.org.vn
HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM – VINASA. www.vinasa.org.vn © Copyright VINASA