BRAVO 8R3 (ERP-VN) – giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vững bước vào kỷ nguyên số

11/05/2023
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ đi kèm phần mềm.

Với hơn 23 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, BRAVO có hơn 4200 khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như Sản xuất Công nghiệp, Thương mại – Dịch vụ, Xây dựng – Bất động sản, Tài chính Chứng khoán… đang sử dụng Phần mềm BRAVO. BRAVO có trụ sở chính là Hà Nội, chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với hơn 450 nhân sự trình độ cao.

Thế mạnh của BRAVO đó là:

  • Thế mạnh của BRAVO là đã xây dựng một đội ngũ nhân viên kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết, được đào tạo chính quy, có khả năng nắm bắt các công nghệ lập trình tiên tiến, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực áp dụng của phần mềm và có kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai các dự án lớn.
  • Có được uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà BRAVO cung cấp. Việc triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đã và đang tạo ra cho BRAVO một phong cách làm việc chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu khắt khe của khách hàng và các chuẩn mực, quy định của Việt Nam cũng như quốc tế.
  • Sản phẩm và dịch vụ của BRAVO là một giải pháp toàn diện với phạm vi áp dụng cho nhiều phòng ban và mô hình doanh nghiệp cùng tư tưởng thiết kế theo “Hệ thống mở” sẽ cho phép dễ dàng bổ sung, hiệu chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp và sự thay đổi về môi trường - chính sách - chế độ trong tương lai..

Các sản phẩm của BRAVO luôn được nghiên cứu liên tục áp dụng những công nghệ mới và hoàn thiện những tính năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện tại, phiên bản sản phẩm mới nhất của BRAVO là BRAVO 8R3 (ERP-VN) được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước. Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều đột phá mới, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng.

BRAVO 8R3 (ERP-VN) xây dựng trên nền tảng BRAVO Web Services, được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/ NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… ứng dụng và hỗ trợ hữu ích cho các bài toán quản trị của khách hàng.

Với sản phẩm này, BRAVO kỳ vọng sẽ nhận được sự hài lòng, tín nhiệm từ khách hàng và tiếp tục trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp”, hỗ trợ họ phát triển bền vững trong thị trường kinh doanh nhiều biến động, cũng như vững bước vào kỷ nguyên số.

Đặc biệt vừa qua, BRAVO 8R3 (ERP-VN) xuất sắc được bình chọn giải thưởng danh giá Sao Khuê 2023. Ngày 28/04/2023 tại Hà Nội, Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 đã được long trọng tổ chức. Đây là sự ghi nhận cũng là động lực lớn lao để BRAVO hoàn thiện hơn và mang ra thị trường những sản phẩm – dịch vụ chất lượng hơn.

Theo BRAVO

Bài viết liên quan

04/05/2024

Giải pháp KCN thông minh của TNTech by ROX giành giải thưởng Sao Khuê 2024

Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp (KCN) gặp phải, giúp nâng cao [...]
02/05/2024

Rạng Đông thay áo mới

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trong kỷ nguyên mới với sứ mệnh à trở thành [...]
02/05/2024

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch [...]
02/05/2024

BRAVO 8R3 (ERP-VN) tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp [...]
24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]