BRAVO – Vững vị thế doanh nghiệp nòng cốt của ngành CNTT Việt Nam

13/06/2023
Có lẽ BRAVO không còn là một cái tên xa lạ của ngành CNTT Việt Nam, trong mảng phát triển và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP). Trải qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, hiện tại BRAVO có gần 450 nhân sự trình độ cao đang làm việc tại văn phòng 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của BRAVO được minh chứng qua sự tín nhiệm của gần 4.500 Khách hàng là các tập đoàn, doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn tại Việt Nam, thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như Sản xuất Công nghiệp, Thương mại – Dịch vụ, Xây dựng – Bất động sản, Tài chính Chứng khoán… trong đó có nhiều tập đoàn lớn đầu ngành, là cốt cán của nền kinh tế. Tiêu biểu như: Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Ô tô Trường Hải – THACO Group, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX), Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO), Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên – TISCO, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PetroVietNam Gas), Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam, Tổng Công ty Cơ Khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO), Công ty Cổ Phần Chứng Khoán MB (MBS), Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV…

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển đó, BRAVO luôn đặt cho mình sứ mệnh xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Giao diện phần mềm BRAVO 8R3 ERP-VN của BRAVO

Để có thể phát triển bền vững, thì BRAVO hiểu rằng chất lượng sản phẩm – dịch vụ chính là yếu tốt then chốt. Do đó, Nghiên cứu và phát triển được đặc biệt coi trọng tại BRAVO với ngân sách chiếm hơn 20% trong cơ cấu các khoản chi phí / 1 năm. Các lĩnh vực được đầu tư nghiên cứu bao gồm: Công nghệ ngôn ngữ lập trình mới; Cơ sở dữ liệu lưu trữ; Chế độ kế toán, nghiệp vụ quy trình quản trị doanh nghiệp; Cải tiến và hoàn thiện quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO.

Bên cạnh đó, BRAVO không ngừng cập nhật, hoàn thiện tính năng của phần mềm từ những bài toán thực tế tích lũy qua kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Bên cạnh sản phẩm, thì các dịch vụ đi kèm như: Tư vấn lựa chọn quy mô phần mềm; Chỉnh sửa, Cài đặt; Đào tạo và chuyển giao phần mềm; Chăm sóc định kỳ khách hàng… giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ không chỉ được minh chứng bằng sự tin tưởng của tệp khách hàng là những công ty tập đoàn lớn mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao, tiêu biểu là giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam qua các năm. Đặc biệt, vừa qua, sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cũng vinh dự được trao giải thưởng Sao Khuê 2023 danh giá.

Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công nghệ BRAVO lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng, sự đánh giá cao từ giới chuyên môn như giải thưởng Sao Khuê là những động lực lớn lao để BRAVO hoàn thiện hơn và mang ra thị trường những sản phẩm – dịch vụ chất lượng hơn, từ đó ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Theo BRAVO

 

Bài viết liên quan

04/05/2024

Giải pháp KCN thông minh của TNTech by ROX giành giải thưởng Sao Khuê 2024

Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp (KCN) gặp phải, giúp nâng cao [...]
02/05/2024

Rạng Đông thay áo mới

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trong kỷ nguyên mới với sứ mệnh à trở thành [...]
02/05/2024

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch [...]
02/05/2024

BRAVO 8R3 (ERP-VN) tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp [...]
24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]