Giải pháp quản lý và vận hành Easy Edu - Dành cho các doanh nghiệp Giáo dục

21/05/2022
Hơn 1500 Doanh nghiệp Giáo dục - Đào tạo tin dùng. Easy Edu số hóa quy trình quản lý Doanh nghiệp Giáo dục sau 7 năm tiên phong, hỗ trợ các Doanh nghiệp giáo dục – đào tạo, kể từ 2015 đến nay.

Easy Edu - nền tảng quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất Việt Nam. Easy Edu mang đến giải pháp quản lý và phát triển giúp Doanh nghiệp Giáo dục vận hành hiệu quả, tăng trưởng 300% chỉ sau 2-6 tháng.

Easy Edu tỏa sáng tại giải thưởng Sao Khuê 2022

Tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức ngày 23/4/2022, nền tảng Easy Edu đã giành được giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục các sản phẩm, giải pháp phần mềm tiêu biểu thuộc lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã ghi nhận và khẳng định những nỗ lực của Easy Edu trong vai trò tiên phong.mang đến giải pháp quản lý và phát triển đột phá giúp các Doanh nghiệp Giáo dục chuyển đổi số, bắt kịp xu hướng công nghệ  5.0. Easy Edu đã và đang, không ngừng cải thiện chất lượng - dịch vụ hướng tới “Trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng Quản lý Doanh nghiệp giáo dục Phổ biến nhất Đông Nam Á”.

Ông Hoàng Mạnh Tùng – CTO EasyEdu đại diện lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp giáo dục

Nhiều Doanh nghiệp Giáo dục – Đào tạo đã dùng phần mềm Easy Edu đánh giá, Doanh nghiệp của họ có thể tiết kiệm đến 90% thời gian quản lý, 50% chi phí hoạt động khi ứng dụng phần mềm vào sử dụng. Nền tảng này có thể giúp các Doanh nghiệp Giáo dục – Đào tạo tăng hiệu quả và doanh số bằng cách tối ưu hóa quy trình quản lý, tiếp cận khách hàng, kiểm soát được data và vòng đời khách hàng tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Easy Edu còn hỗ trợ các Doanh nghiệp quản lý giáo viên và học viên dễ dàng hơn qua 2 App. Đó là App Easy Edu dành cho học viên. Tại đây học viên xem được lịch học của mình và có thể nhận xét trực tiếp giáo viên ngay trên app. Ngoài ra, phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con qua App Easy Edu. Tiếp theo là App Easy Manager. Tại App này, giáo viên có thể nắm bắt và điểm danh học viên. Nhờ có 2 App mà việc dạy và học trở nên đơn giản, được nhiều giáo viên, học viên cũng như phụ huynh yêu thích và sử dụng.

Nền tảng Easy Edu được tích hợp nhiều tính năng, mỗi tính năng có vai trò, vị trí nhất định. Phần chấm công, tính lương tự động cho nhân sự, giúp cho Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được “sức khỏe tài chính”. Về những tính năng khác như quản lý nhân sự, học viên, quản lý đào tạo, chăm sóc khách hàng, Marketing… đều được Easy Edu tối ưu, đem đến cho các Doanh nghiệp quản lý và vận hành một cách tốt nhất. Đại diện Easy Edu cho biết, phần mềm thường xuyên được cập nhật những tính năng mới, hướng tới mục tiêu phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng.

Ông Bùi Ngọc Tự – CEO Easy Edu, đơn vị sở hữu nền tảng chia sẻ thêm, sắp tới Easy Edu sẽ có những tính năng được cập nhật liên tục mạnh mẽ hơn nữa, nhằm hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của các Doanh nghiệp Giáo dục – Đào tạo.

Mục tiêu số hóa cho tất cả các doanh nghiệp giáo dục – đào tạo

Trong vòng khoảng 2 năm tới, Easy Edu đang hướng tới mục tiêu sẽ cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp giáo dục cho tất cả đơn vị kinh doanh giáo dục trên toàn quốc. Easy Edu là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp nền tảng quản trị giáo dục ra nước ngoài như Canada, Lào, Đức… với 3 ngôn ngữ phổ biến là Tiếng Việt, Tiếng Trung, Tiếng Anh. Sắp tới Easy Edu sẽ bổ sung thêm các ngôn ngữ khác để phù hợp với nhiều loại mô hình doanh nghiệp giáo dục – đào tạo hơn.

“Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển, cập nhật những tính năng mới. Không chỉ về sản phẩm mà còn cả chất lượng dịch vụ. Lấy khách hàng là trọng tâm. Đem lại lợi ích cho khách hàng là mục tiêu cốt lõi. Chúng tôi tin tưởng Easy Edu sẽ luôn là bạn đồng hành cùng doanh nghiệp thời đại 5.0” Ông Bùi Ngọc Tự – CEO Easy Edu nói.

THEO EASY EDU

Bài viết liên quan

02/05/2024

Rạng Đông thay áo mới

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trong kỷ nguyên mới với sứ mệnh à trở thành [...]
02/05/2024

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch [...]
02/05/2024

BRAVO 8R3 (ERP-VN) tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp [...]
24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]
05/01/2024

Hunonic và Sứ Mệnh Tạo Nên Những Ngôi Nhà Thông Minh Hơn

Với sự phát triển của công nghệ thì nhà thông minh cũng theo đó mà xuất hiện nhiều hơn. Nhà [...]