TNTech đồng hành cùng khách hàng, khai mở nhiều giá trị số

16/06/2023
TNTech là doanh nghiệp cung cấp giải pháp CNTT, tiên phong trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Dịch vụ – Khách sạn. Với các sản phẩm mang tính ứng dụng thực tế cao, khả năng thực thi xuất sắc, TNTech luôn sẵn sàng đồng hành và giải quyết nhu cầu chuyển đổi số của khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần TNTech là thành viên của TNS Holdings, thuộc hệ sinh thái thuận ích của Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam. Kể từ 2012 đến nay, TNTech tập trung phát triển giải pháp cho các lĩnh vực gồm: Tài chính-ngân hàng, bất động sản và dịch vụ – khách sạn. Nhiều dự án chủ chốt được đội ngũ TNTech triển khai thành công, khai mở nhiều giá trị số cho đối tác.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, TNTech đã cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT tổng thể như: Hệ thống xếp hạng tín dụng T.Scoring, Hệ thống CIC Host to Host, hệ thống định giá và quản lý tài sản đảm bảo T-Collate, giải pháp RPA trong doanh nghiệp, giải pháp FX Trading… giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh cho nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính tại Việt Nam.

Đồng hành ứng dụng công nghệ trong triển khai các dự án Bất động sản quy mô lớn từ TNG Holdings Vietnam, các giải pháp của TNTech như giải pháp cư dân thông minh T.Connect, giải pháp điều khiển phòng thông minh s.RMS, giải pháp quản lý FM… hỗ trợ số hoá dữ liệu, góp phần tối ưu quản lý và vận hành dự án Bất động sản chuyên nghiệp, hiệu quả.

​Trong lĩnh vực Dịch vụ – Khách sạn, TNTech cùng các giải pháp quản lý công cụ dụng cụ, hệ thống quản lý khách sạn thông minh T.SHS…  giúp công nghệ hoá quy trình bằng các phần mềm quản lý, từ đó giúp khách sạn chủ động trong điều phối kinh doanh, hạn chế thất thoát và sai lệch thông tin cũng như tối ưu hiệu năng làm việc của nhân viên.

Không chỉ là đối tác chiến lược của các hãng phần mềm lớn trên thế giới như Microsoft, Archibus, Oracle, SAP… ​để tư vấn, triển khai ứng dụng cho các doanh nghiệp trong nước, TNTech đã và đang thực hiện các bước đi đột phá, phát triển các giải pháp trên nền tảng công nghệ 4.0​​​ như công nghệ AI, VR, Big Data, giúp ​​​các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, tăng trưởng lợi nhuận, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hơn 1 thập kỷ kiên trì với sứ mệnh “Nâng tầm cuộc sống”, TNTech luôn nỗ lực sáng tạo và đổi mới không ngừng, tạo dựng được lòng tin khách hàng, khẳng định uy tín trên thị trường và đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Sao Khuê, Thành phố thông minh, Chuyển đổi số Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam… Đây là minh chứng rõ nét nhất bảo đảm chất lượng sản phẩm do TNTech nghiên cứu, sản xuất, và cũng là động lực để TNTech tiếp tục có những thành tựu nghiên cứu mới trong tương lai, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Xem thêm thông tin về TNTech tại: https://tnteco.vn/

Theo TNTech

Bài viết liên quan

04/05/2024

Giải pháp KCN thông minh của TNTech by ROX giành giải thưởng Sao Khuê 2024

Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp (KCN) gặp phải, giúp nâng cao [...]
02/05/2024

Rạng Đông thay áo mới

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông trong kỷ nguyên mới với sứ mệnh à trở thành [...]
02/05/2024

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch [...]
02/05/2024

BRAVO 8R3 (ERP-VN) tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp [...]
24/04/2024

Giải pháp xuất sắc tại Sao Khuê 2024 - Quản trị toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất

Công ty CP Giải pháp Công nghệ VERP được thành lập vào tháng 9/2019, kế thừa từ Công ty CNTT [...]
29/02/2024

MSB tham dự diễn đàn chuyển đổi số 2023 tại Hải Phòng

Ngân hàng TMCP Hảng Hải Việt Nam (MSB) vừa tham dự Diễn đàn Chuyển đổi số TP. Hải Phòng năm [...]
29/02/2024

Hoàng Anh Tài “đỉnh cao toán học” từ chối cơ hội tại trời tây trở thành CEO Ông Bụt

Ngày 30/11/2023, sản phẩm Công nghệ Giáo dục Ông Bụt AI đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ Trao [...]
05/01/2024

NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!

“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt [...]