- Trang chủ
- Sản Phẩm / Giải Pháp
- Giải pháp Smart Self Service (trong hệ sinh thái SMART DIGITAL BANK)

Giải pháp Smart Self Service (trong hệ sinh thái SMART DIGITAL BANK)
- Đơn vị cung cấp: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Ứng dụng Toàn Cầu
- Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng
- Giải thưởng Sao Khuê năm: 2021
- Lượt truy cập: 808 (lượt)
- Số lần tải bản dùng thử: 0 (lượt)
Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ
Smart Self Service là giải pháp giúp ngân hàng:
-
Hợp nhất toàn bộ giao dịch tại quầy và các giao dịch online trên một thiết bị;
-
Định danh khách hàng sớm thông qua: QR Code, Biometrics (xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt, vân tay), CMND/CCCD;
-
Việc mở tài khoản được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng;
-
Tối ưu khả năng vận hành;
-
Gỡ bỏ giới hạn thời gian phục vụ khách hàng;
-
Nâng cao trải nghiệm khách hàng;
-
Cung cấp đa kênh tiếp cận để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng.
Tại Việt Nam, Hyperlogy là một trong những đơn vị đi đầu trong xây dựng, phát triển các giải pháp công nghệ đi theo hướng Smart Self Service. Chúng tôi đã xây dựng chuỗi giải pháp công nghệ đột phá cùng một số tiện ích nâng cao nằm trong hệ sinh thái SMART DIGITAL BANK:
Smart Self Service giúp khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng với việc áp dụng công nghệ đảm bảo an toàn giao dịch và có độ tin cậy cao.
Với giải pháp toàn diện, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất mà Smart Self Service (thuộc hệ sinh thái SMART DIGITAL BANK) mang tới, Hyperlogy mong muốn góp phần tạo nên bước nhảy vọt mạnh mẽ trong công cuộc xây dựng Ngân hàng số và nền kinh tế số.