Salesforce

Salesforce

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: Beryl8 Việt Nam
  • Lĩnh vực: Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Tài chính, ngân hàng, Nền tảng Chuyển đổi số, Tích hợp hệ thống, Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số, Du lịch, Quản lý nhà hàng/khách sạn, Xây dựng, Bất động sản
  • Lượt truy cập: 537 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Salesforce là nền tảng CRM hàng đầu, 14 năm liên tiếp đứng đầu bảng theo đánh giá của Gartner. Hiện nay Salesforce đã tiến hoá thành 1 hệ sinh thái với lõi trung tâm là khách hàng, với các sản phẩm tiêu biểu:

Sales Cloud: Giải pháp thúc đẩy bán hàng

  • Nền tảng quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty mẹ, chi nhánh, phòng ban, nhân viên

  • Dữ liệu được tập trung nên luôn luôn có dữ liệu mới nhất và realtime

  • Hệ thống phân quyền theo các cấp thành viên, bảo mật thông tin

  • Nhân sự được cung cấp thông tin và lịch sử tương tác của Khách hàng để có thể tiếp cận bán hàng

  • Quản lý có thể quan sát được tổng thể tình hình hoạt động của doanh nghiệp, phân chia KPI và Mục tiêu

Services Cloud: Chăm sóc khách hàng đa kênh

  • Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất

  • Khách hàng có thể khiếu nại / tương tác với doanh nghiệp qua:

    • Điện thoại tổng đài

    • Web chat

    • Email

    • Viber

    • Zalo

    • Whatsapp

    • Facebook ...

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng quan sát được case sự cố, lịch sử tương tác, để hỗ trợ

  • Có thể kích hoạt camera của khách hàng nhằm tương tác dễ dàng hơn.

Marketing Cloud: Tiếp thị theo hành trình trải nghiệm

  • Nền tảng tương tác với khách hàng tự động

  • Tạo hành trình trải nghiệm Khách hàng

  • Cấu hình tương tác gửi Email, SMS, OTT tuỳ kịch bản

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng số lượng lớn.

  • Phân tích mạng xã hội

  • Tìm kiếm keyword tự động, theo dõi lắng nghe mạng xã hội nói về doanh nghiệp mình