SmartGift - Khuyến mại thông minh

SmartGift - Khuyến mại thông minh

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: GMO-Z.com RUNSYSTEM
  • Lĩnh vực: Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số
  • Giải thưởng Sao Khuê năm: on
  • Giải thưởng Smart City năm: on
  • Lượt truy cập: 93 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Trong quá trình nghiên cứu thực trạng nhu cầu các doanh nghiệp ở Việt Nam, từ những doanh nghiệp lớn hàng đầu trên thị trường cho tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ như các quán cà phê, các chiến dịch marketing chủ yếu đang hướng tới việc gia tăng tập khách hàng mà chưa chú trọng tới việc giữ chân khách hàng cũ của doanh nghiệp và biến họ thành khách hàng thân thiết.  

Các chương trình gia tăng mức độ trung thành khách hàng mang tính truyền thống như thẻ cứng tích điểm, các chương trình khuyến mãi định kỳ… mà chưa có chiến lược đột phá, dài hơi. Trong khi đó, thực tế chi phí để doanh nghiệp tìm kiếm một khách hàng mới cao hơn chi phí giữ chân khách hàng cũ từ 5 tới 7 lần. 

Do đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã xây dựng giải pháp SmartGift dựa trên nền tảng Zalo là ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. SmartGift là giải pháp “Tiếp thị tương tác thông minh”, cung cấp cho doanh nghiệp hệ thống tương tác khách hàng hai chiều thông qua Official Account (Zalo) hoặc Facebook Fanpage. 

  • Xây dựng một kênh chăm sóc khách hàng hoàn toàn theo một cách mới, mang lại cho khách hàng cảm giác One to One, được chăm sóc, lắng nghe 

  • Các chương trình marketing với mục tiêu độ chính xác cao, tỷ lệ tương tác lớn hơn nhiều lần so với các cách làm truyền thống hiện tại 

  • Tạo và phát triển kênh tương tác trực tiếp và nhận phản hồi từ khách hàng 

  • Xây dựng các chương trình tăng mức độ trung thành của khách hàng 

Thực tế cho thấy, các kênh truyền thông mạng xã hội này đang ngày trở nên phổ biến. Người dùng lên mạng xã hội nhiều hơn để mua hàng, tìm kiếm sản phẩm… Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp theo đó cũng không thể bỏ qua kênh truyền thông này để tiếp cận, hỗ trợ khách hàng tiềm năng. 

Việc lựa chọn xây dựng trên nền tảng các mạng xã hội với số lượng người dùng lớn như Zalo, Facebook Messenger quen thuộc, khách hàng không phải cài đặt thêm các ứng dụng, đăng ký hay nhớ thêm mật khẩu. 

Các luồng tính năng chính của SmartGift: 

  • Đăng ký thành viên chỉ bởi 1 động tác quét mã QR: Thông qua SmartGift, khách hàng có thể tiến hành đăng ký thành viên trực tiếp qua mã QR không cần nhập/ điền thông tin thủ công, hệ thống sẽ sử dụng dữ liệu đăng ký khách hàng từ Zalo làm hồ sơ thành viên.  

  • Tích điểm khi mua hàng, phân hạng thành viên: Hệ thống tích điểm mua hàng hỗ trợ khách hàng ở cả kênh truyền thống và hiện đại. 

  • Tích hợp SmartOCR nhận dạng hoá đơn: SmartGift được tích hợp OCR cho phép nhận dạng đa số các loại hoá đơn bán lẻ tại Việt Nam với độ chính xác trên 97%, giúp quá trình tích điểm tự động, nhanh chóng. 

  • Quà tặng khách hàng với nhiều phương án phát quà: Quà tặng điện tử giúp khách hàng không bị quên hay mất, ngoài ra có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè, giúp tăng lượng khách hàng tự nhiên. Đồng thời, với quà tặng điện tử, nhãn hàng sẽ tránh được tình trạng thất thoát tài nguyên, quản lý triệt để được số lượng quà tặng. 

  • Chăm sóc khách hàng nhân dịp sinh nhật, lễ tết: Hệ thống tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật hoặc quà tặng điện tử tới sinh nhật của khách hàng hay các dịp lễ tết thể hiện sự quan tâm tới mỗi khách hàng. 

  • Thông tin đến khách hàng kịp thời với hiệu quả cao: Hệ thống tự động gửi thông tin đến khách hàng như thông tin thời hạn hợp đồng (bảo hiểm, ga hạn ,..) , thông tin nhắc nhở lịch (lịch uống thuốc, etc..). 

  • Khảo sát nhanh nhu cầu, thói quen của khách hàng: Dễ dàng thiết lập hệ thống các câu hỏi khảo sát dành cho khách hàng, giúp khách hàng có cảm giác được tham gia vào quá trình hoàn thiện sản phẩm. Từ đó, gia tăng mức độ trải nghiệm và sự tin tưởng của khách hàng với nhãn hàng. 

  • Cá nhân hoá marketing (One to One marketing): Tuỳ theo mỗi đợt sản phảm khách hàng đã mua, hệ thống có thể nhận diện, phân tích được thói quen mua sắm cũng như đặc điểm khách hàng từ đó tự động gửi những chương trình, chính sách ưu đãi tương ứng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp tăng cường tương tác giữa nhãn hàng và khách hàng. 

  • Tương tác khách hàng 2 chiều: Tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tương tự việc “chat” với bạn bè, qua đó dễ dàng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. 

Cùng nhà cung cấp

Dịch vụ CNTT - IT Services

Lĩnh vực: Bảo mật và an toàn thông tin

Kaike - Phần mềm Kế toán thông minh

Lĩnh vực: Tài chính, ngân hàng

Kiểm thử Phần mềm - Testing Service

Lĩnh vực: Dịch vụ xuất khẩu phần mềm

Xuất khẩu Phần mềm

Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo

Salefie - Quản lý kênh phân phối DMS

Lĩnh vực: Quản lý doanh nghiệp

SmartOCR - Nhận diện ký tự quang học

Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo