ASOFT-ERP 9: Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

ASOFT-ERP 9: Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

Liên Hệ
  • Đơn vị cung cấp: Công ty Cổ phần ASOFT
  • Lĩnh vực: Quản lý doanh nghiệp, Nền tảng Chuyển đổi số, Tư vấn và phát triển phần mềm
  • Giải thưởng Sao Khuê năm: 2012, 2013, 2021
  • Lượt truy cập: 872 (lượt)

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

ASOFT-ERP là một hệ thống phần mềm quy mô, tập hợp nhiều nghìn tính năng và báo biểu, giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát toàn bộ các hoạt động như: Kinh doanh, Sản xuất, Kho, vật tư, hàng hóa, Nhân sự, Kế toán-Tài chính,…

Hệ thống các phân hệ quản trị đặc thù theo từng phòng ban và theo ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh sẽ là công cụ giúp doanh nghiệp quản trị, vận hành và tối ưu hoạt động doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số toàn diện 4.0 như hiện nay.

Hệ thống các phân hệ chính, được liên kết với nhau trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực ASOFT-ERP
Hệ thống các phân hệ chính, được liên kết với nhau trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực ASOFT-ERP

Trải qua hơn 18 năm kinh nghiệm tư vấn và hoàn thiện Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn lực cho hơn 3.000 các doanh nghiệp, ASOFT vẫn liên tục hoàn thiện, cải tiến và ứng dụng các tiến bộ công nghệ mới nhất vào trong sản phẩm ASOFT ERP, cùng các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ, nhằm đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu quản trị và hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và vận hành tối ưu.

Kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt và vững chắc từ các phiên bản trước, Tháng 12/2020, phiên bản ASOFT-ERP 9 R9 đã chính thức hoàn thiện và đưa vào vận hành. Được bổ sung, hoàn thiện nhiều nghiệp vụ quan trọng, ASOFT-ERP 9 R9 đã sẵn sàng để đáp ứng cho công tác quản trị tổng thể doanh nghiệp trong mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

 

Tổng quan về sản phẩm

  • Hệ thống phân hệ đa dạng, đầy đủ và liên kết: Phần mềm ASOFT-ERP 9 được ASOFT thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu quản trị cho các doanh nghiệp. ASOFT-ERP 9 được phân chia linh hoạt thành nhiều phân hệ. Mỗi phân hệ được thiết kế, xây dựng để có  thể  làm  việc  một  cách  độc  lập  và  giải  quyết  những nghiệp vụ chuyên môn sâu của từng phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp, nhưng đồng thời giữa các phân hệ lại có mối quan hệ mật thiết với nhau về mặt nghiệp vụ và số liệu liên quan. Nhờ vậy mà ASOFT-ERP  luôn phù hợp với công  tác  tổ chức quản trị kế toán, tài chính, sản xuất, kinh doanh của mọi loại hình doanh nghiệp.
  • ASOFT-ERP 9 là kết tinh của quá trình liên tục nâng cấp và hoàn thiện, về tính năng và cập nhật các công nghệ hỗ trợ mới và hiện đại nhất của nhóm Big5 Tech Giants (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft). Qua đó giúp doanh nghiệp và người dùng bắt kịp xu hướng 4.0 toàn cầu hiện nay vô cùng thuận lợi
  • ASOFT-ERP đã được bổ sung hệ thống nhiều nghìn API phong phú; giúp cho doanh nghiệp có thể kết nối với hệ sinh thái online khổng lồ; từ các kênh thương mại điện tử, tới các dịch tài chính, dịch vụ chính phủ và dịch vụ clouds vô cùng phong phú và đa dạng vào mỏ vàng không giới  hạn của kỷ nguyên 4.0.
  • ASOFT đã hoàn thành nâng cấp hơn 10 phân hệ nghiệp vụ của ASOFT-ERP lên Cloud và Apps; giúp cho mọi việc trở nên dể dàng ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.
Ra mắt Siêu ứng dụng Asoft Super Apps
Ra mắt Siêu ứng dụng Asoft Super Apps
  • Hệ thống phần mềm Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP 9 R9 là giải pháp tối ưu và toàn diện dành cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên Chuyển đổi số 4.0.