Bộ Công cụ Quản trị Quan hệ khách hàng Viindoo CRM

Bộ Công cụ Quản trị Quan hệ khách hàng Viindoo CRM

Liên Hệ

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Bộ Công cụ Quản trị Quan hệ khách hàng - Viindoo CRM là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm, giải quyết các thách thức của Doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.

Thay vì phải sử dụng những giải pháp riêng lẻ khiến trải nghiệm khách hàng bị đứt gãy, thiếu góc nhìn về chân dung khách hàng, Doanh nghiệp sử dụng Bộ công cụ Quản trị Quan hệ Khách hàng - Viindoo CRM được cung cấp chân dung khách hàng 360 độ, quản lý toàn diện hành trình khách hàng trên mọi điểm chạm. Từ đó, tăng năng suất chốt đơn, tăng hiệu quả bán hàng, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu bền vững.

Các tính năng chính của Viindoo CRM

1. Quản lý chu trình bán hàng toàn diện

  • Viindoo CRM giúp bộ phận kinh doanh quản lý xuyên suốt quy trình bán hàng từ giai đoạn Tiếp cận, Thẩm định, Gửi báo giá, Chốt đơn. 

  • Theo dõi tiến trình chăm sóc, tiềm năng khách hàng, nhân viên phụ trách trên một giao diện duy nhất.

  • Quản lý nắm bắt được mọi thông tin dù không thường xuyên ở văn phòng. Truy cập tiện lợi, bảo mật trên mọi thiết bị có kết nối internet.

 

2. Quản lý dữ liệu tất cả trong một 

  • Một nền tảng cho tất cả các dữ liệu, lịch sử trao đổi, tương tác của khách hàng;

  • Tích hợp đa kênh để tương tác với khách hàng như qua: email, trang web, trò chuyện trực tiếp, v.v.

  • Tự động tạo khách hàng tiềm năng từ các nguồn khác nhau: Website, Social, Email, SMS…

  • Thư viện dữ liệu khách hàng được chuẩn hóa hiển thị theo từng bối cảnh và từng nhóm khách hàng cụ thể;

  • Phân khúc khách hàng theo nhiều tiêu chí, khai thác triệt để data khách hàng.

 

3. Xây dựng quan hệ khách hàng một cách hiệu quả và bền vững

  • Lên lịch chăm sóc khách hàng định kỳ, đảm bảo theo sát và nhắc nhở kịp thời, giúp không bỏ sót một khách hàng hay công việc cần làm nào.

  • Tiết kiệm thời gian với thư viện mẫu email cập nhật tự động, dễ sử dụng và tùy chỉnh theo ý thích của bạn.

  • Dễ dàng theo dõi trạng thái và thiết lập mức độ ưu tiên của khách hàng để khai thác thông tin hiệu quả, phù hợp.

  • Cung cấp dữ liệu để xây dựng các chiến lược chăm sóc, kết nối, tương tác với khách hàng định kỳ, theo mùa, cá nhân hóa giúp gia tăng trải nghiệm và gắn kết hiệu quả.

4. Quản lý công việc và chất lượng chăm sóc khách hàng 

  • Cung cấp bức tranh tổng quan về tiến độ, kết quả công việc của các đội bán hàng

  • Nhận biết & xử lý kịp thời các điểm “nghẽn” để tối ưu hóa hiệu quả phục vụ khách hàng

  • Theo dõi lịch trình dịch vụ khách hàng và hiệu suất của từng nhân viên bán hàng 

  • Thúc đẩy hợp tác & truyền thông nội bộ ngay trên giao diện thông tin khách hàng

  • Bám sát tiến độ hoàn thành Doanh thu của từng Đội Kinh doanh

5. Đồng nhất dữ liệu Kế toán – Bán hàng, vận hành thông suốt

  • Đồng nhất & liên thông toàn bộ dữ liệu về khách hàng giữa Bán hàng, Kế toán.

  • Trao quyền chủ động cho nhân viên kinh doanh: tra cứu thông tin để liên hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng kịp thời.

6. Hệ thống báo cáo theo thời gian thực

  • Báo cáo tức thì, được cập nhật tự động, hiển thị dưới dạng biểu đồ với các bộ lọc và nhóm nâng cao, giúp người quản lý ra quyết định dựa trên dữ liệu thay vì “cảm tính";

  • Đánh giá xu hướng, thói quen mua hàng, nhu cầu khách hàng, phân khúc khách hàng;

  • Phân tích cơ hội kinh doanh, nguồn khách hàng, kênh bán hàng, hiệu quả bán hàng và tỷ lệ chốt đơn, hiệu quả của các chiến dịch Marketing, quảng cáo, v.v.