Giải pháp Bán hàng Đa kênh Tích hợp Viindoo Omnichannel

Giải pháp Bán hàng Đa kênh Tích hợp Viindoo Omnichannel

Liên Hệ

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Giải pháp Bán hàng Đa kênh tích hợp - Viindoo Omnichannel là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện, đồng bộ tất cả kênh bán hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất: website thương mại điện tử, mạng xã hội, chuỗi cửa hàng, kênh cộng tác viên... và nhiều hơn thế nữa. Thay thế cho các phần mềm đơn lẻ như: Phần mềm Bán hàng, phần mềm CRM, phần mềm Kế toán, Phần mềm quản lý các kênh bán hàng, nền tảng dựng website… từ các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.

Trao quyền cho nhân viên để tập trung vào phát triển chuyên môn thay vì lặp đi lặp lại các công việc thủ công, nhập xuất dữ liệu khô khan, đôi khi gây sai sót và chậm trễ, ảnh hưởng đến việc ra quyết định của chủ doanh nghiệp.

 

Giải pháp Bán hàng Đa kênh tích hợp - Viindoo Omnichannel

 

Các tính năng chính của Viindoo Omnichannel

1. Quản lý tập trung các kênh bán trên cùng một hệ thống

Chuỗi cửa hàng

  • Quản lý các cửa hàng, điểm bán lẻ trên một hệ thống

  • Quản lý sản phẩm theo tên, mã sản phẩm, hạn sử dụng, tồn kho, quản lý giá vốn, giá bán

  • Tích hợp đa dạng thiết bị bán hàng, tính tiền tự động, máy in, máy quét mã vạch, cân điện tử…

Website thương mại điện tử

  • Xây dựng website thương mại điện tử hoàn chỉnh: thiết kế giao diện website bán hàng, quản lý các trang sản phẩm, giỏ hàng, thanh toán online;

  • Thư viện template chuẩn SEO phù hợp nhiều ngành nghề đã được tối ưu nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng;

  • Đồng bộ dữ liệu sản phẩm, tồn kho theo thời gian thực;

  • Up-sell và Cross-selling để tăng doanh số bán ngay trên website;

  • Quản lý trạng thái đơn hàng trên cổng thông tin khách hàng riêng, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra, phản hồi…;

  • Tích hợp với các cổng thanh toán trực tuyến và các đơn vị vận chuyển;

  • Chăm sóc khách hàng tự động với chatbot.

Mạng xã hội

  • Tập trung thông tin khách hàng từ tất cả các kênh mạng xã hội như Facebook, LinkedIn… vào một nền tảng duy nhất;

  • Quản lý các tài khoản mạng xã hội, bình luận, tin nhắn của khách hàng và ghi nhận khách hàng tiềm năng ngay khi chat;

  • Không bỏ lỡ bất cứ đơn hàng hoặc tin nhắn nào.

Cộng tác viên

  • Quản lý danh sách Cộng tác viên và hoạt động của các Cộng tác viên;

  • Thiết lập và quản lý chính sách Hoa hồng linh hoạt;

  • Quản lý Doanh thu bán hàng và Hoa hồng Cộng tác viên theo thời gian thực;

Marketplace - Nền tảng sàn thương mại điện tử

  • Cung cấp nền tảng sàn thương mại điện tử để quản lý các gian hàng, sản phẩm;

  • Tích hợp thanh toán online với các cổng thanh toán trực tuyến: Paypal, Momo, Nganluong, VNPay,...

  • Quản lý đơn hàng, khách hàng và chính sách hoa hồng bán hàng…

Tích hợp sàn thương mại điện tử (đang phát triển)

  • Quản lý tập trung các gian hàng từ các sàn thương mại điện tử: Amazon, Ebay, Lazada, Shopee, Tiktok Shop… trên một giao diện duy nhất;

  • Tự động đồng bộ sản phẩm, đơn hàng và tồn kho theo thời gian thực;

  • Quản lý các đơn hàng, khách hàng tập trung, đồng bộ dữ liệu.

 

2. Tối ưu vận hành, đồng bộ hóa dữ liệu kinh doanh

Quản lý Sản phẩm, tồn kho

  • Cung cấp “master data" về sản phẩm tập trung sử dụng cho tất cả các kênh bán, đồng nhất theo: Tên sản phẩm, nhóm sản phẩm, màu sắc, biến thể, mã quản lý, đơn vị tính…

  • Quản lý không giới hạn số lượng mã sản phẩm;

  • Cho phép kích hoạt sản phẩm được bán tại các kênh khác nhau

  • Kiểm soát nhập, xuất tồn hàng hóa chính xác tại từng địa điểm kho, kho hàng, ghi lại lịch sử điều chỉnh để truy xuất.

  • Tự động cập nhật số lượng tồn kho khi có đơn hàng bán, hàng được giữ phần…

  • Tự động tái cung ứng hàng hóa khi số lượng tồn kho đạt ngưỡng tối thiểu, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng;

Quản lý Đơn hàng

  • Quản lý tất cả các Báo giá, Đơn hàng từ các kênh bán trong một ứng dụng duy nhất, dễ dàng phân loại, nhóm, lọc tìm theo kênh bán, nhân viên bán hàng, khách hàng, sản phẩm…

  • Cung cấp các Báo giá mẫu giúp tăng tốc độ bán hàng;

  • Kiểm soát tình trạng đơn hàng theo thời gian thực.

Quản lý Quan hệ khách hàng

  • Quản lý toàn bộ Data khách hàng, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ: thông tin cơ bản, lịch sử giao dịch, hóa đơn, công nợ, các cuộc hẹn, thông tin giỏ hàng, các cơ hội bán hàng…

  • Tự động tạo khách hàng tiềm năng từ các kênh bán để chăm sóc;

  • Phân khúc khách hàng theo nhiều tiêu chí, khai thác triệt để data khách hàng.

Quản lý Nhà cung cấp

  • Quản lý thông tin, lịch sử mua hàng từ các nhà cung cấp, theo dõi, quản lý tình trạng giao nhận đơn hàng một cách chủ động;

  • Quản lý thanh toán, công nợ nhà cung cấp đầy đủ, chính xác.

Quản lý Chương trình Khuyến mại

  • Dễ dàng thiết lập các Chương trình khuyến mại, chính sách giá bán theo phân khúc khách hàng, thị trường mục tiêu, kênh bán… trên cùng một sản phẩm.

  • Xây dựng hệ thống tích điểm, phân cấp, xếp hạng khách hàng, nâng cấp thứ hạng để kích thích mua hàng nhiều hơn;

  • Áp dụng các chính sách tặng thưởng, đổi quà,… khuyến khích khách hàng quay trở lại và trở thành khách hàng thân thiết

KPI Đội bán hàng

  • Quản lý đội kinh doanh theo nhóm hoặc khu vực địa lý, kênh bán…

  • Thiết lập và quản lý mục tiêu doanh số thúc đẩy tinh thần “chốt đơn";

  • Phân quyền truy cập thông tin khách hàng theo đội nhóm/ chức vụ, ngăn chặn cạnh tranh nội bộ không lành mạnh;

  • Theo sát từng bước chăm sóc khách hàng và tiến độ hoàn thành mục tiêu Doanh số, kịp thời hành động thúc đẩy đội ngũ.



 

3. Quản lý Tài chính, Dòng tiền hiệu quả

  • Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ, lợi nhuận bán hàng… từ các kênh bán khác nhau;

  • Quản lý đầy đủ hóa đơn, chứng từ, công nợ khách hàng, nhà cung cấp, giúp người quản lý có đầy đủ thông tin về dòng tiền của Doanh nghiệp;

4. Hệ thống Báo cáo theo thời gian thực

  • Cung cấp đầy đủ báo cáo Bán hàng, Tồn kho, Tài chính… theo thời gian thực, chính xác và minh bạch;

  • Biểu đồ trực quan: Đa dạng đồ thị (Đồ thị đường, Đồ thị cột, Đồ thị dạng bánh), lọc các thông tin theo bảng/ cột kiểu Pivot… để phân tích các dữ liệu;

  • Báo cáo Cohort phân tích hành vi, đánh giá xu hướng, thói quen mua hàng theo nhiều phân khúc khách hàng, kênh bán hàng;

  • Danh mục Thước đo đa dạng và Bộ lọc thông minh, dễ dàng tùy chỉnh các báo cáo riêng.