EM&AI Virtual QC

EM&AI Virtual QC

Liên Hệ

Giới thiệu sản phẩm / Dịch vụ

Virtual QC hay Virtual Quality Controller là một giải pháp tự động đánh giá chất lượng cuộc gọi dựa trên các công nghệ máy học độc quyền của EM&AI như phân tích ngôn ngữ tự nhiên thuần Việt (NLP - Natural Language Processing), chuyển đổi giọng nói thành văn bản (Speech-to-Text) và Phân tích cảm xúc (Sentiment Analysis).

VÌ SAO NÊN CHỌN VIRTUAL QC?

* Giải Pháp Chuyên Biệt

Nền tảng Virtual QC được xây dựng cho mục đích giám sát và đo lường chất lượng cuộc gọi chuyên biệt cho Call Center

* Tách Kênh Giọng Nói

Công nghệ Speaker Diarization hỗ trợ phân tách giọng nói của khách hàng và nhân viên để cho kết quả đánh giá chính xác hơn

* Dễ Dàng Sử Dụng

Giao diện thân thiện, trực quan, dễ sử dụng đối với mọi đối tượng và thực sự nhanh chóng để triển khai

* Xử Lý Audio Chất Lượng Thấp

Virtual QC với các thuật toán học sâu có khả năng xử lý các file âm thanh chất lượng thấp như giọng nói nhỏ, nhiều tiếng ồn ...

* Mô Hình Tùy Chỉnh

Nền tảng Virtual QC của EM&AI cho phép doanh nghiệp dễ dàng huấn luyện và tùy chỉnh mô hình theo nhu cầu kinh doanh

* Tích Hợp Liền Mạch

Virtual QC tích hợp dễ dàng với CRM và các phần mềm doanh nghiệp để có cơ sở dữ liệu real-time, giúp thực hiện đánh giá liên tục

Cùng nhà cung cấp

EM&AI Virtual Agent

Lĩnh vực: Nền tảng Chuyển đổi số